สาวโรงงาน กลัวคนรู้คลอดลูกในห้องน้ำ ใช้ถุงเท้ารัดคอลูกดับ ยัดใส่ถุงดำก่อนไป รพ.

อาชญากรรม

สาวโรงงาน กลัวคนรู้คลอดลูกในห้องน้ำ ใช้ถุงเท้ารัดคอลูกดับ ยัดใส่ถุงดำก่อนไป รพ.

โดย thichaphat_d

27 ก.ย. 2564

478 views

นนทบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ว่ามีหญิงสาวคลอดลูก แล้วทำร้ายลูกจนเสียชีวิตก่อนยัดใส่ถุงดำหน้าตาเฉย มารักษาในโรงพยาบาลโดยแจ้งหมอว่าปวดท้องอย่างหนัก ขณะเจ้าตัวทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น.ของคืนวันที่ 23 กันยายน พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ดทราบเรื่องจากทางโรงพยาบาล จึงเดินทางไปพบหญิงอายุ 26 ปี สัญชาติชาวกัมพูชา นอนอยู่บนเตียงในสภาพอิดโรย ข้างตัว มีถุงขยะสีดำ ภายใน พบศพเด็กทารกเพศชายอายุครรภ์ 9 เดือน นอนขดตัวเสียชีวิตอย่างน่าเวทนาโดยมีถุงเท้าสีดำรัดอยู่บริเวณลำคอ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า แม่รายนี้ทำงานอยู่โรงงานผลิตลูกอมแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด คืนเกิดเหตุได้เข้ากะทำงานปกติ และเกิดปวดท้องอย่างหนัก จึงเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้คลอดลูกเป็นทารกเพศชายออกมา


และกลัวว่าจะมีคนอื่นรู้เห็น เลยใช้เชือกผูกถุงเท้ารัดคอลูกชายจนเสียชีวิต แล้วนำใส่ถุงดำ ผูกมัดปากไว้อย่างดี จากนั้นได้บอกกับทางหัวหน้างานว่าตัวเองปวดท้องอย่างมาก


ทางโรงงาน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้ตรวจอย่างละเอียด พบว่า คนไข้มีเศษรกค้างในมดลูกและช่องคลอดมีแผลฉีกขนาดใหญ่ จึงได้รีบนำผู้ป่วยเข้าห้องฉุกเฉินและทำการตรวจอย่างละเอียด


ระหว่างนั้นเองเจ้าหน้าที่และพยาบาลของโรงพยาบาล สังเกตคนไข้ชอบมองและกังวลมองไปที่ถุงดำตลอดเวลา จึงซักถาม แต่คนไข้ไม่ยอมตอบ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดถุงดู ก็แทบผงะพบว่าภายในมีศพทารกเพศชาย ถูกฆ่าตายเสียชีวิตดังกล่าว


ทางผู้ป่วยเองเอาแต่ร้องไห้แล้วบอกว่า ตนเองท้องโดยไม่มีพ่อ เมื่อคลอดทารกออกมาในห้องน้ำของโรงงาน กลัวว่าจะมีคนเห็น แล้วรู้เรื่องเลยตัดสินใจ ฆ่าลูกทิ้งดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/t2m3LnQlZVU

คุณอาจสนใจ

Related News