ตร.ไซเบอร์ ไล่ล่าเจ้าของเพจ "โฟนบายมิ้นท์" เชื่อยังอยู่ในประเทศ หนีไม่รอดแน่

สังคม

ตร.ไซเบอร์ ไล่ล่าเจ้าของเพจ "โฟนบายมิ้นท์" เชื่อยังอยู่ในประเทศ หนีไม่รอดแน่

โดย pattraporn_a

26 ก.ย. 2564

166 views

ตำรวจเร่งล่าตัว เจ้าของเพจโฟนบายมิ้นท์ เชื่อยังหลบหนีในประเทศ พร้อมเร่งสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม




พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการ กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. ยืนยันว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งล่าตัว นางสาวพิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี เจ้าของเพจโฟนบายมิ้นท์ หลังหลอกขายโทรศัพท์ไอโฟนให้เหยื่อหลายราย และเป็นสาเหตุให้เด็กชายอายุ 14 ปี ที่จังหวัดเชียงใหม่ เสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก เพราะเครียดที่ถูกหลอก


เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เป้าหมายเข้าไปตรวจค้นที่บ้านญาติของนางสาวพิยดา ย่านตลิ่งชัน แต่ไม่พบตัว ทั้งนี้เชื่อว่านางสาวพิยดา ยังไม่หลบหนีไปไหนไกล ฝากให้มามอบตัวเพราะหนีไม่รอดแน่นอน รวมถึงฝากไปถึงคนที่ให้การช่วยเหลือว่าจะต้องได้รับโทษด้วยเช่นกัน




ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อยืนยันว่าใครบ้างที่ถูกนางสาวพิยดา หลอกลวง เพื่อออกหมายจับเพิ่มในข้อหาฉ้อโกง พร้อมกับเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน และทรัพย์สินคนใกล้ชิดของสาวพิยดา เพราะเชื่อว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ โดยหากไม่สามารถชี้แจงที่มาของทรัพย์สินได้ ก็จะส่งให้ ป.ป.ง. อายัด เพื่อตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News