เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 24 ก.ย. 64 - นักตบสาวไทย U18 - ชาย U21 แพ้คู่ ศึกชิงแชมป์โลก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 24 ก.ย. 64 - นักตบสาวไทย U18 - ชาย U21 แพ้คู่ ศึกชิงแชมป์โลก

โดย panwilai_c

24 ก.ย. 2564

15 views

- นักตบสาวไทย U18 - ชาย U21 แพ้คู่ ศึกชิงแชมป์โลก

ผลการแข่งขันของทีมตบลูกยางไทย ทั้งยุวชนหญิง และเยาวชนชายยังไม่ประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์ ในเกมล่าสุดเมื่อคืนนี้ วอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันที่เม็กซิโก ไทยในกลุ่มซี. ลงสนามนัดที่สองพบโรมาเนีย เกมนี้ทั้งคู่เล่นกันสนุกสูสี เซตแรกทีมไทยตามก่อน มาไล่ตีเสมอและแซงขึ้นนำ 2-1 เซตได้ก็จริง แต่ปิดแมตช์ ในเซตที่ 4ไม่ได้ สาวไทยมาแผ่วปลายในเซตที่ 5 จึงแพ้โรมาเนียอย่างน่าเสียดาย 2-3 เซต คะแนน 15-25, 25-23, 25-22, 19-25 และ 10-15 นัดต่อไปไทยพบเม็กซิโกเจ้าภาพ เวลาตีสองคืนนี้ ต้องชนะให้ได้เพื่อหนีบ๊วย แม้จะเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายอยู่แล้ว


ส่วนทีมเยาวชนชายชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแข่งขันที่อิตาลี ในกลุ่มเอ.ไทยประเดิมสนาม แพ้เจ้าภาพอิตาลี 3 เซตรวด 12-25, 15-25 และ 13-25 นัดต่อไปคืนนี้ พบ สาธารณรัฐเชก เวลาตีสองของบ้านเราเช่นกัน


- เต็มที่แล้ว ฟุตซอลไทยพ่ายคาซัคสถาน 0-7 ศึกชิงแชมป์โลก

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย หยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก ที่ลิธัวเนียแล้ว โดยเกมเมื่อคืนนี้ คาซัคสถาน ทีมอันดับ 7 ของโลก เอาชนะ ไทย อันดับ 18 ของโลก ไป 7-0 ทำให้ผลงานดีที่สุดของทีมฟุตซอลไทย คือเข้าถึงรอบ 16 ทีม 3 ครั้งติดต่อกัน จากการเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย 6 ครั้งติดต่อกัน


- 'ชบาแก้ว' ฟิตต่อเนื่องก่อนดวลปาเลสไตน์ พรุ่งนี้ ลุ้นตั๋วรอบสุดท้ายบอลเอเชีย

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมตัวแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดที่ 2 หลังจากนัดแรกเอาชนะ มาเลเซีย 4-0 ขณะที่ ปาเลสไตน์ แพ้ มาเลเซีย 0-2 โดยเกมวันเสาร์นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย ขอแค่เสมอเจ้าภาพ ปาเลสไตน์ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่อินเดีย ในช่วงต้นปีหน้า


- ราชบุรีปรับแนวรับเยือนเมืองทอง

ฟุตบอลไทยลีกวันนี้  (24 ก.ย. 64) มี 1 คู่ เมืองทอง เปิดบ้านเจอ ราชบุรี โดยเมืองทอง ที่มี 2 คะแนนจาก 2 นัด ไม่มีเกมในสัปดาห์ที่แล้ว เพราะถูกเลื่อนเกมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องกักตัว 14 วัน หลังกลับมาจาก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้แนวรุกต่างชาติพร้อมลงสนาม ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ และ วิลเลี่ยน พอพพ์ รวมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย


ทางฝั่ง ราชบุรี ของกุนซือ สมชาย ไม้วิลัย มี 4 คะแนนจาก 3 นัด เกมนี้ไม่มี ลุค วูดแลนด์ แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ที่โดนใบแดงในเกมที่บุกเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 แต่แกนหลักที่เหลืออยู่ครบ ทั้ง ประวีณวัช บุญยงค์, ปฐมชัย เสือสกุล , สตีเฟ่น ลองจิล , และ แดเลย์ กองหน้าบราซิล ที่จะได้กลับมาเจอทีมเก่า ไทยลีกคู่ เมืองทอง พบ ราชบุรี เดี๋ยวจะคิกออฟแล้วเวลา 6 โมงเย็น


- บาร์เซโลนา บุกเสมอกาดิช ไม่ชนะ 3 นัดติดต่อกัน

ฟุตบอลลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า ที่เหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกม ทำได้แค่บุกไปเสมอ กาดิช หลังจบเกม โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมเจ้าบุญทุ่ม ผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ทั้งที่มีโอกาสทำประตูแบบจะแจ้ง 4-5 ครั้ง แต่ทำไม่ได้ ทำให้ตอนนี้ บาร์ซ่า อยู่อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 มี 9 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด 7 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า เตรียมปลด คูมัน ในเร็วๆนี้หลังผลงานไม่ดี ไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน


ล่าสุดมีชื่อของ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตตำนานของบาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้เป็นกุนซือทีมอัล ซาดด์ ในกาตาร์, เอริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล อยู่ในลิสต์รายชื่อกุนซือใหม่ของบาร์เซโลน่า


- บิ๊กแม็ตช์พรีเมียร์ ลีก สัปดาห์นี้ เชลซี พบ แมนฯซิตี้ พรีเมียร์ ลีก

สัปดาห์นี้มีเกมคู่บิ๊กแม็ตช์ "จ่าฝูง" เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ "แชมป์เก่า" แมนฯซิตี้ โดย เชลซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม 5 นัดในลีกเพิ่งเสียไปประตูเดียว ล่าสุดก็บุกชนะ สเปอร์ส 3-0


โธมัส ทูเคิล ต้องรอเช็คความฟิตของ เอดูอาร์ด เมนดี้ ประตูมือ 1 ที่เจ็บจนไม่ได้ลงสนามใน 2 นัดหลังสุด ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา โดย 3 นัดหลังสุดที่เจอกันในฤดูกาลที่แล้ว เชลซี เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ทั้งในพรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางฝั่ง แมนฯซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ มีปัญหาที่แนวรับ จอห์น สโตน และ อายเมริค ลาปอร์ต 2 เซนเตอร์ฮาร์ฟคนสำคัญบาดเจ็บ ตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย รูเบน ดิอาส, เควิน เดอ บรอยน์ และ แจค กรีลิช


โดย แมนฯซิตี้ มีเกมหนักติดต่อกันถึง 3 นัด ต่อจากเกมบุกไปเยือน เชลซี คืนพรุ่งนี้ ยังมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องบุกไปเยือน เปแอสเช และต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หน้า


คุณอาจสนใจ

Related News