ล่าผัวโหดแทงเมียดับใต้เถียงนา คาดเสพยาจนหลอนเห็นเมียเป็นพญานาค

อาชญากรรม

ล่าผัวโหดแทงเมียดับใต้เถียงนา คาดเสพยาจนหลอนเห็นเมียเป็นพญานาค

โดย nicharee_m

24 ก.ย. 2564

120 views

ตำรวจเร่งล่าผัวโหด แทงเมียตายที่ชัยภูมิ คาดเสพยาจนหลอนเห็นเมียเป็นพญานาค ขณะที่สภาพศพโดนกรีดที่ข้อเท้า และข้อพับหัวเข่า เป็นการสะกดวิญญาณ


กรณีตำรวจ สภ.โนนเหม่า จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกทำร้ายเสียชีวิต อยู่ที่กระท่อมกลางเถียงนา บ้านทุ่งสว่าง ตำบลวังชมพู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลหนองบัวแดง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยสว่างหนองบัวแดง เข้าไปตรวจสอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา


ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวจุฑาทิพย์ บุญร่วม อายุ 33 ปี เป็นคนในพื้นที่ตำบลโคกสะอาด อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นเถียงนา สภาพร่างกายเปื้อนดินทั่วตัว มีรอยถูกทุบที่ศีรษะ และมีรอยบาดแผลโดนของมีคมบริเวณข้อเท้า ข้อพับที่หัวเข่า คล้ายกับการสะกดวิญญาณ ส่วนตามร่างกายของผู้ตายมีรอยสักเต็มตัว


สอบถามนายวิรัตน์ บัวผัน อายุ 70 ปี เจ้าของที่นาที่เกิดเหตุ บอกว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้เป็นคนในพื้นที่ ตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ตนเดินทางมาดูนาข้าวตามปกติ แต่เมื่อมาถึงพบว่าบริเวณกระท่อมเถียงนามีชายหญิงคู่หนึ่งพร้อมรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ ตนมองเข้าไปเห็นผู้หญิงอยู่ในท่านั่งขึ้นคร่อมผู้ชายที่นอนแก้ผ้าอยู่ที่พื้น คิดว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ ตัวเองจึงไม่เข้าไปใกล้


สักพักก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดออกมาว่า “ซ่อยแหน่ๆ (ช่วยด้วย) ผู้หญิงเป็นพญานาค มันจะฆ่าผม ผมขยับตัวไม่ได้” ต่อจากนั้นตนก็เดินออกจากทุ่งนาไป เพราะคิดว่าทั้งคู่อาจเกิดอาการของขึ้น เพราะตามร่างกายของชายหญิงมีรอยสักยันต์เต็มไปหมด อาจจะไปทำอะไรผิดครูมา หรือทั้งคู่อาจมาเสพยาหรือไม่


ต่อมาเวลาประมาณ 11 โมง ตนได้บอกกับหลานชายว่าให้ไปดูที่กระท่อมนาหน่อย เห็นชายหญิงนั่งอยู่ที่ทุ่งนา เผื่อมาเสพยาบ้า ให้ไปไล่ออกจากพื้นที่นาของตน แต่ปรากฏว่าไปเจอศพของหญิงสาวรายดังกล่าว สภาพร่างกายนอนคลุกดินอยู่ที่พื้นใต้กระท่อมนา หลานชายเลยวิ่งมาบอกกับตนเอง


พบหญิงสาวกลายเป็นศพนอนตายอยู่ใต้พื้นเถียงนา ทั้ง 2 ผัวเมียไม่เคยรู้จักมาก่อนและได้ทราบจากปากเพื่อนบ้านว่า2ผัวเมียจะเดินทางไปหาหมอสัก จะไปสักน้ำมันถอดของ (คุณไสย) ออกจากร่างของผู้ตายที่บ้านโนนตูม ตำบลวังชมพู แต่คาดว่ายังไม่ทันได้ทำพิธีการสักก็มาเกิดเรื่องฆ่ากันตายเสียก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการหลอนหรือเสพยามาก่อนหรือแรงหึงหวงก็เป็นได้ และผู้ตายมีความเชื่อทางด้านไสยศาสตร์แล้วเกิดจิตหลอนก็เป็นไปได้


ทราบชื่อผู้ตายคือนางสาวจุฑาทิพย์ บุญร่วม อายุ 33 ปี เป็นคนในพื้นที่ตำบลโคกสะอาด อำเภอภูเขียว  จังหวัดชัยภูมิ สภาพศพตามร่างกายมีรอยถูกทุบที่ศีรษะและมีรอยบาดแผลโดนของมีคมบริเวณข้อเท้า ข้อพับที่หัวเข่า ตามข้อศอกคล้ายๆ กับการสะกดวิญญาณของผู้ตาย ตามร่างกายผู้ตายมีรอยสักเต็มตัว


ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นสามี ทราบชื่อนายเวหา เป็นสุข อายุ 45 ปี บ้านซับอุดม ตำบลหนองแวง  อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ กำลังหลับหนีจากการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขณะนี้ ส่วนศพทา งรพ.หนองบัวแดง ได้ส่งต่อไปผ่าพิสูจน์ต่อที่ รพ.ศรีนครินทร์ สาเหตุในการตายในครั้งนี้ ทางญาติก็คงรอรับศพไปทำพิธีที่บ้านเกิดอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

คุณอาจสนใจ

Related News