หนุ่มหล่อ “อัพ-โบ๊ท” ชวนแฟนๆ มาต๊าช! ให้สุดกับดินเนอร์พิเศษ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

บันเทิง

หนุ่มหล่อ “อัพ-โบ๊ท” ชวนแฟนๆ มาต๊าช! ให้สุดกับดินเนอร์พิเศษ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

โดย supaksorn_m

22 ก.ย. 2564

193 views

ต้านพลังความจิ้นไม่ไหว! CH3Plus ชวนแฟนคลับออกเดตสุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” โดยครั้งนี้ขอพาหนุ่มหล่อสุดฮอต “อัพ ภูมิพัฒน์” จากซีรีส์วายสุดจิ้น “นับสิบจะจูบ” และพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “โบ๊ท ธารา” จากละครกระแสแรง ปีศาจแสนกล และซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล มาเปลี่ยนมื้ออาหารที่น่าเบื่อของแฟนคลับให้กลายเป็นมื้ออาหารที่น่าจดจำ ยากจะลืมเลือน




“Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน - 17 ตุลาคม 2564 โดยระยะเวลาดังกล่าวจะแตกต่างกันตามศิลปินแต่ละคน เริ่มโหวตให้ “อัพ ภูมิพัฒน์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ตุลาคม ประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่านในวันที่ 11 ตุลาคม และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และแฟนๆ สามารถเริ่มโหวตหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 17 ตุลาคม ประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่านในวันที่ 20 ตุลาคม และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย




สำหรับผู้ใช้บริการ CH3Plus Premium เพียงมอบหัวใจผ่านแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” เท่านั้น! ท่านใดมอบหัวใจให้ศิลปินดาราที่ชื่นชอบมากที่สุด 30 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน ZOOM โดยจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายในวันและเวลาที่กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในวันประกาศผล 11 และ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ที่ช่องทาง Social Media ของ Ch3Thailand และ CH3Plus


โดยแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ (available worldwide) และพิเศษสุดๆ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่ท่านชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM หากคะแนนหัวใจของ TOP HEART GIVER มีจำนวนเท่ากัน ซึ่งส่งผลต่อลำดับที่การได้สิทธิ์ ผู้ที่มอบหัวใจก่อนจะได้สิทธิ์ โดยแต่ละลำดับจะมีผู้ได้รับสิทธิ์เพียงท่านเดียวเท่านั้น และหลังจากประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์เป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง


*ผู้มีสิทธิ์ทุกท่านต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อแจ้งในระบบ CH3Plus เช่น ชื่อ เบอร์โทร อีเมล



สองหนุ่มของเราพร้อมมอบโมเมนต์ดินเนอร์แบบใกล้ชิดให้คุณแล้ว แล้วคุณพร้อมหรือยัง?... ถ้าพร้อมแล้วมารัวโหวตกันเลยสิคะ!! กดมอบหัวใจให้พวกเขาในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ทาง https://bit.ly/2ZeCaJg หรือ CH3Plus Application โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ทาง https://bit.ly/3tTxSC8 ก่อนโหวต หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโปรดติดต่อ fandom@ch3plus.com  

คุณอาจสนใจ

Related News