จับแล้ว ‘ไอ้ดอน หมาเป๋า’ ลวงสาวหล่อหวังข่มขืน โชคดีกระโดดน้ำหนีมาได้

อาชญากรรม

จับแล้ว ‘ไอ้ดอน หมาเป๋า’ ลวงสาวหล่อหวังข่มขืน โชคดีกระโดดน้ำหนีมาได้

โดย nicharee_m

22 ก.ย. 2564

320 views

เยาวชนหญิงวัย 15 ปี โดนเพื่อนผู้ชายหลอกว่าจะขายรถจักรยานยนต์ให้ในราคาถูก พร้อมนัดออกไปดูรถ แต่พอไปถึง กลับโดนซ้อมทำร้ายร่างกาย หวังข่มขืน โชคดีกระโดดน้ำหนีมาได้ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดตำรวจตามจับตัวได้แล้ว


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ปอย จอมทอง โพสต์ภาพของเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบูดบวม อาการสาหัส พร้อมข้อความว่า เยาวชนหญิงคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้อง ส่วนผู้ชายที่ทำร้าย ชื่อ ดอน ได้ขโมยมือถือของเพื่อนที่ชื่อ หนึ่ง มาแชทหลอกว่า จะขายรถมอเตอร์ไซต์ ให้ในราคา 3,000 บาท จึงนัดเจอกัน


จากนั้นพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเอกชัย 30 ทะลุเข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 35 จากนั้นก็ทำร้ายร่างกายเธอ หวังจะข่มขืน แต่เยาวชนหญิงคนนี้กระโดดหนีลงน้ำ แล้วไปขอความช่วยเหลือจากแท็กซี่ จนหนีรอดมาได้ เหตุเกิดประมาณตี 3 ของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้น้องยังไม่ได้สติรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เบื้องต้นได้ไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ไว้แล้ว และหลังจากโพสต์เรื่องราวลงในเพจ มีผู้เสียหายหลายคนติดต่อมาว่าเคยถูก นายดอน ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วเช่นกัน


และพอเขาลงเรื่องราวนี้ในเฟซบุ๊ก ปรากฎว่ามีผู้เสียหายหลายคนทักมา ว่าเคยโดนผู้ชายคนนี้ล่อลวงไปทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืนมาก่อน บางคนบอกเป็นแฟนเพื่อนบุกเข้ามาข่มขืนถึงในห้องนอน พอไม่ยอมก็ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส บางคนบอกว่าลูกชายถูกนายดอนบังคับล่วงละเมิดทางเพศด้วย


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจติดตามจับได้ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 70 ก็รับสารภาพแต่โดยดี จากนั้นคุมตัวมาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ


ตำรวจจับนาย ดอน ใส่ชุดพีพีอี นั่งรออยู่หน้าห้องฝ่ายสืบสวนพักใหญ่ เพื่อรอผลการตรวจเชื้อโควิด 19 แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุแต่นายดอนก็ไม่ตอบ


และช่วงนั้นเองที่ญาติของเยาวชนหญิงรู้ข่าวว่าจับตัวคนร้ายได้ก็รีบเดินทางมาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดูหน้าคนร้ายและด่าทอว่า ทำไมถึงต้องทำร้ายรุนแรง เพราะเป็นเยาวชนอายุแค่ 15 ปี และน้องเป็นทอมตัวเล็กนิดเดียว


ส่วนการสอบปากคำ นาย ดอน รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้โทรศัพท์ของเพื่อนทักเฟซบุ๊กไปทำทีจะขายรถจักรยานยนต์ให้ผู้เสียหาย โดยนัดเจอกันตอนตี 3 ของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ที่ซอยเอกชัย 16 จากนั้นได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปที่ซอยสุขสวัสดิ์ 35 เพื่อดูรถจักรยานยนต์ เมื่อไปถึงบอกให้ผู้เสียหายโอนค่ารถก่อน 5,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอม เพราะยังไม่เห็นรถ จึงต่อยใบหน้าไป 2 ที และพยายามจะปลุกปล้ำ แต่ผู้เสียหายหนีกระโดดลงคลองไป

คุณอาจสนใจ