พี่ชาย-เพื่อน นำศพโจ๋ 14 ทิ้งหน้า รพ. หลังพากันไปลักตัดสายไฟ แต่พลาดถูกไฟช็อตดับ

สังคม

พี่ชาย-เพื่อน นำศพโจ๋ 14 ทิ้งหน้า รพ. หลังพากันไปลักตัดสายไฟ แต่พลาดถูกไฟช็อตดับ

โดย thichaphat_d

22 ก.ย. 2564

73 views

โคราช-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านใหม่สำโรง ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว ว่า พบผู้เสียชีวิต เป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี ตามร่างกายมีร่องรอยไหม้ตามผิวหนังหลายจุดลักษณะคล้ายถูกไฟช็อต หน้าผากแตกมีบาดแผลขนาดใหญ่ ถูกทิ้งไว้บริเวณด้านหน้า รพ.สต.


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็น กลุ่มชายขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นผู้พาวัยรุ่นชายคนดังกล่าวมาทิ้งไว้ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไป


นายณัฐพงศ์ เรือจันทึก เจ้าหน้าที่ประจำ รพ.สต.บ้านสำโรง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ที่เป็นผู้หญิงเข้าเวรอยู่ ได้ยินเสียงตะโกนเรียกอยู่ด้านนอก แต่ด้วยความที่เจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงคนเดียว และเป็นช่วงเวลาดึกมาก เจ้าหน้าที่จึงไม่กล้าลงมาดู จนกระทั่งตอนเช้ามืดจึงทราบว่า มีคนนำศพชายวัยรุ่นมาทิ้งไว้หน้า รพ.สต.จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สีคิ้ว ได้ทำการสืบสวน และทราบว่า กลุ่มคนที่นำศพไปทิ้งไว้หน้า รพ.สต. เป็นพี่ชายของผู้ตาย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนรวม 3 คน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ชักชวนกันไปลักลอบขโมยตัดสายไฟฟ้าที่ฟาร์มไก่แห่งหนึ่ง


แต่ขณะที่ผู้ตายได้ปีนขึ้นไปตัดสายไฟ ได้พลาดท่าถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ทำให้ร่างหล่นลงมาที่พื้นด้านล่าง จากนั้นพี่ชายของผู้ตาย และเพื่อนๆ ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ได้ช่วยกันนำตัวผู้ตายไปส่ง รพ.สต.เพื่อให้ช่วยรักษา แต่พี่ชายผู้ตาย และกลุ่มเพื่อนกลัวความผิดจึงนำร่างผู้ตายไปวางทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป กลัวความผิด


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัว นายสายชล สิงหาญ พี่ชายของผู้ตาย, นายละดวง ศรีแสง อายุ 44 ปี และนายแดน ขาบจันทึก อายุ 39 ปี เพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง เมื่อนำทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายพบ ทั้งหมดมีสารเสพติดในปัสสาวะ


โดยทั้งหมดรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลักลอบเข้าไปขโมยตัดสายไฟในฟาร์มไก่แห่งหนึ่งจริง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน มีไว้ในครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และเสพยาเสพติด (ยาบ้า)


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/agX-6eB5CZM

คุณอาจสนใจ

Related News