ทลายบ่อนไก่ชนพัทลุง แฉเจ้าของบ่อนได้ค่าไลฟ์ครั้งละ 3 แสน ให้นักพนันชมทั่วประเทศ

สังคม

ทลายบ่อนไก่ชนพัทลุง แฉเจ้าของบ่อนได้ค่าไลฟ์ครั้งละ 3 แสน ให้นักพนันชมทั่วประเทศ

โดย thichaphat_d

22 ก.ย. 2564

75 views

กองบังคับการปราบปราม นำกำลังร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 10 ราย จากการลักลอบเล่นพนันไก่ชน ภายขนำกลางทุ่งนา ม.8 ต.ท่ามิหรา อ.เมือง จ.พัทลุง


โดยในบริเวณดังกล่าวพบนักพนันกว่า 100 คน นั่งจับกลุ่มล้อมบริเวณรอบสังเวียนชนไก่ โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัวมาได้ทั้งสิ้น 10 คน และจากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าว มีการกางเต้นท์ขนาดใหญ่จำนวน 3 เต้นท์ ภายในมีสังเวียนชนไก่และไก่ชนอยู่ในซุ้มอีกจำนวนหลายตัว


จากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบรถยนต์ของกลุ่มนักพนันจำนวน 51 คัน และจักรยานยนต์อีกจำนวน 19 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากการสอบถามกลุ่มนักพนันที่ถูกจับกุมทราบว่า บ่อนการพนันชนไก่ดังกล่าวได้ลักลอบเปิด ในช่วงสถานการณ์โควิดมาได้ในระยะหนึ่ง มีนักพนันต่อครั้งนับร้อยคน โดยจะเปิดให้เล่นตั้งแต่ช่วงเที่ยงจนถึงเย็น และมีการเปิดให้เล่นทั้งในบ่อนการพนัน และการถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มนักพนัน


โดยเจ้าของบ่อนจะเก็บค่าถ่ายทอดสด เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ต่อกล้อง 1 ตัว โดยกลุ่มหนึ่งจะมีนักพนันประมาณ 500 คนทั่วทั้งประเทศ ซึ่งแต่ละวันจะมีการถ่ายทอดสดแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 50 เครื่อง โดยเจ้าของบ่อนจะได้รับเงินจากค่าถ่ายสดประมาณ 300,000 บาท


ซึ่งเงินหมุนเวียนในบ่อนแต่ละครั้ง ที่จัดให้มีการเล่นยอดรวมหลายล้านบาท ซึ่งกลุ่มผู้จัดจะลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่จำนวนหลายบ่อน สับเปลี่ยน หมุนเวียนกันไปในหลายพื้นที่ของจังหวัดพัทลุงเพื่อหลบเลี่ยงการจับกุม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5Dtw2LjLHQg

คุณอาจสนใจ