เพื่อนช่วยเพื่อน ฟุตซอลไทยรวมของส่วนตัว มอบทีมหมู่เกาะโซโลมอน

กีฬา

เพื่อนช่วยเพื่อน ฟุตซอลไทยรวมของส่วนตัว มอบทีมหมู่เกาะโซโลมอน

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2564

187 views

21 ก.ย.64 มีความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลชาติไทย เมื่อหลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเข้าไปพบกับทีม คาซัคสถาน อันดับ 7 ของโลก ในวันที่ 23 ก.ย. นี้


ล่าสุด ช่วงเช้าของวันนี้ (21 ก.ย. 64) เพจ 'Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์' อัปเดตความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลชาติไทย โดยระบุ "บรรดานักเตะได้รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้น ได้มอบเสื้อผ้าของที่ระลึกให้กับ หมู่เกาะโซโลมอน ด้วยเหตุผลที่ว่า นักเตะของ หมู่เกาะโซโลมอน หลายคนยากจน เป็นนักเตะกึ่งอาชีพ ไม่สามารถหาซื้อข้าวของส่วนตัว โดยเฉพาะอุปกรณ์กีฬา จึงมอบข้าวของส่วนตัวให้ โดยเฉพาะ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่มีผลิตภัณฑ์ส่วนตัวเยอะ จึงมอบให้มากเป็นพิเศษ


ส่วนอากาศบาดเจ็บของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าลูกครึ่งไทย-กาน่า ยังมีอาการบวมที่ข้อเท้า และ ลงน้ำหนักไม่ได้ แต่สามารถเดินมารับประทานอาหารได้ ซึ่ง ทีมไทยจะได้ซ้อมเร็วขึ้น ในเวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น


ขณะที่อากาศเมืองเคานาส อุณหภูมิยังหนาวเย็น ลดต่ำโดยตลอด ล่าสุด อุณหภูมิอยู่ที่ 6 องศาเซลเซียส สำหรับเกมฟาดแข้ง ไทย พบ คาซัคสถาน รอบ 16 ทีม จะแข่งขันเวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.30 น.ตามเวลาเมืองไทย PPTV HD36 ถ่ายทอดสด จากสนาม เคานาส อารีน่า"



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ