“น้องไข่เน่า-แฟนหนุ่ม” ได้ประกันตัว หลัง สำนึกผิด รับเงื่อนไข ไม่ทำอีก

สังคม

“น้องไข่เน่า-แฟนหนุ่ม” ได้ประกันตัว หลัง สำนึกผิด รับเงื่อนไข ไม่ทำอีก

โดย thichaphat_d

21 ก.ย. 2564

165 views

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม "น้องไข่เน่า" อายุ 19 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวิดีโอเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ Onlyfans หลังจากศาลจังหวัดสมุทรปราการได้ออกหมายจับ


ข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน


มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท


ล่าสุดวันนี้(21 ก.ย) หลังจากใช้เวลาสอบปากคำน้องไข่เน่า และแฟน นานเกือบ 5 ชั่วโมง โดยมีทนายความของทั้งสองคนร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย พนักงานสอบสวน สอท. ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบว่า ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคนยอมรับเงื่อนไขและสำนึกผิด


ผู้บังคับบัญชาพิจารณาแล้วเห็นว่า เมื่อถูกกล่าวหาสำนึกผิดและยอมรับเงื่อนไข จึงให้พนักงานสอบสวนพิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยตีวงเงินประกันคนละ 100,000 บาท โดยกำชับให้ทั้งสองคนปฏิบัติตามเงื่อนไขไม่กลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก

คุณอาจสนใจ

Related News