แก๊งขโมยตัดสายไฟ ด.ช.วัย 14 ถูกช็อตตาย พี่ชายนำร่างทิ้งหน้า รพ.สต.

สังคม

แก๊งขโมยตัดสายไฟ ด.ช.วัย 14 ถูกช็อตตาย พี่ชายนำร่างทิ้งหน้า รพ.สต.

โดย pattraporn_a

21 ก.ย. 2564

269 views

กรณีที่มีชายอายุ 14 ปี เสียชีวิต อยู่ที่หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ที่นครราชสีมา ล่าสุดตำรวจจับคนที่นำร่างมาทิ้งได้แล้ว เป็นพี่ชายกับเพื่อน


โดยเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล บ้านใหม่สำโรง ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลฯ ก็พบว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กันยายน ได้มีชาย 3 คน ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง นำผู้เสียชีวิตมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาลฯ แล้วก็หลบหนีไป


ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จึงแกะรอยจนได้ตัวบุคคลในภาพกล้องวงจรปิด ประกอบด้วย นายสายชล สิงหาญ อายุ 23 ปี พี่ชายของผู้ตาย นายละดวง ศรีแสง อายุ 44 ปี และนายแดน ขาบจันทึก อายุ 39 ปี เพื่อนพี่ชายผู้ตาย สอบสวนทั้งหมดยอมรับว่า คืนวันเกิดเหตุได้พากันไปขโมยตัดสายไฟ ในฟาร์มไก่แห่งหนึ่ง ผู้ตายเป็นคนปีนขึ้นไปตัดสายไฟที่อยู่ด้านบน แต่พลาดถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ร่างตกกระแทกพื้นอย่างแรง จึงรีบพามาส่งโรงพยาบาลฯ ตะโกนเรียกเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่มีใครตอบรับ ประกอบกับกลัวความผิด จึงทิ้งผู้ตายไว้ แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจตามจับได้ พร้อมกับยาบ้าจำนวนหนึ่งด้วย


ทางด้าน นายณัฐพงศ์ เรือจันทึก เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ บอกว่า วันเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่หญิงเข้าเวร ได้ยินเสียงตะโกนเรียก แต่เนื่องจากเป็นช่วงดึก จึงไม่กล้าออกมา จนกระทั่งช่วงเช้า จึงมาพบศพผู้เสียชีวิต


ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ตำรวจ สภ.สีคิ้ว นำตัวไปตรวจร่างกาย พบสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้น แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามลักทรัพย์ ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติด



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/D6qr5ELDeG8

คุณอาจสนใจ