จ่อเรียกสอบหนุ่มกร่างอ้างเป็นลูกอดีต ผบ.ตร. ไลฟ์ด่า รพ.ชะอำ ไม่ยอมทำแผลให้

ข่าวโซเชียล

จ่อเรียกสอบหนุ่มกร่างอ้างเป็นลูกอดีต ผบ.ตร. ไลฟ์ด่า รพ.ชะอำ ไม่ยอมทำแผลให้

โดย nicharee_m

21 ก.ย. 2564

287 views

กรณีหนุ่มกร่าง อ้างเป็นลูกอดีต ผบ.ตร. ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กด่ากราด รพ.ชะอำ ไม่ยอมทำแผลให้ แถมทำร้ายร่างกาย รปภ. ตำรวจมาเคลียร์ยังถูกด่า ตำรวจเตรียมเรียกตัวมาสอบ


จากกรณีที่มีการไลฟ์สดของหนุ่มหัวร้อนรายหนึ่งที่ไปโวยวายอาละวาดใส่เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่าเดินทางเข้าไปทำแผลแต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้ ซึ่งคลิปนี้ค่อนข้างยาวร่วม 30 นาที และมีหลายช่วง


โดยช่วงแรกหนุ่มรายนี้แจ้งว่า ตนเองมาเที่ยวพลูวิลล่าที่ชะอำและเล่นน้ำ ทำให้แผลที่ตนเองเคยถูกกระจกบาดเย็บ 15 เข็ม เปียกน้ำ รวมทั้งเจ้าตัวลื่นล้มคางแตก จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ล้างแผลให้ แต่เจ้าหน้าที่เห็นว่าหนุ่มรายนี้น่าจะมีอาการมึนเมา รวมทั้งแผลเก่าแห้งแล้ว จึงไม่ได้ทำให้ ปรากฎว่าสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าตัว เกิดการโวยวายและท้าทาย ขู่จะย้ายหมอและพยาบาลออกจากพื้นที่ พยายามคาดคั้นเอาคำตอบว่าทำไมถึงไม่ทำให้ ขึ้นเสียงดังลั่นห้องฉุกเฉิน พร้อมบอกว่า รพ.นี้ต้องพังเพราะกู



ขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่มีเจ้าหน้าที่ชายใส่เสื้อสีเหลือง เข้ามาช่วยเจรจา แต่เจ้าตัวก็ไม่ฟัง พยามยามจะเดินตามเอาเรื่องกับเจ้าหน้าที่หญิง จากนั้น รปภ.ของโรงพยาบาลเข้ามาช่วยกันไว้ และมีการทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


ขณะที่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าตัวเองถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ผลัก และบอกว่าจะร้องเรียนไปกระทรวงสาธารณสุขให้ไล่ออกให้หมด แถมยังเดินตามไปหาเรื่อง รปภ.ด้านนอกอีก ด่ากราดว่าโดนไล่ออกแน่ และด่า รปภ.ว่า ไอ้แก่ จะให้เด็กถอนหงอก


ต่อมาทางตำรวจเข้ามาระงับเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน โทรแจ้งมีคนเมามาอาละวาด ทางชายคนนี้ก็ยังไม่ยอม ตำรวจเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน ออกมาให้คำตอบว่าที่ไม่ล้างแผลให้เป็นเพราะเป็นห้องฉุกเฉินอุบัติเหตุ แต่แผลของชายคนนี้เป็นแผลเก่า ทางชายคนนี้ก็ต่อว่าว่าตำรวจเข้าข้างโรงพยาบาล และอ้างว่า ตนเองนามสกุล สมบูรณ์ทรัพย์ พ่อเป็นอดีต ผบ.ตร. และรู้จักกับผู้กำกับชะอำ เดี๋ยวโทรหาผู้กำกับ


พยายามเจรจากันอยู่นาน สุดท้ายพยาบาลก็ยอมล้างแผลให้ แต่ชายคนนี้บอกต้องให้เจ้าหน้าที่หญิงขอโทษก่อน ไม่อย่างนั้นจะไม่ทำแผล ทางเพื่อนของชายคนนี้ ตำรวจ พยายามเกลี้ยกล่อมให้ล้างแผลก่อน เจ้าตัวก็ยังไม่ยอม ยังพูดจากวนประสาทเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉินอยู่ตลอดเวลา


สำหรับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว เพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้นำคลิปเหตุการณ์มาตีแผ่ลงโซเชียล ต่อมาพบว่าชาวเน็ตขุดจนทราบเฟซบุ๊กส่วนตัวของหนุ่มหัวร้อนในคลิป คนแห่ทัวร์ลงจำนวนมาก จนทำให้เจ้าของคลิปไลฟ์สดได้ลบโพสต์ดังกล่าว


หลังจากนั้นเพจได้แชร์ข้อความของหนุ่มคนดังกล่าวที่อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆ ว่ามีแผลฉุกเฉินที่ปาก เพราะลื่มล้นกระแทกสระน้ำ ส่วนแผลเก่าก็อักเสบ ซึ่งไปขอล้างแผล เนื่องจากโรงพยาบาลเอกชนอยู่ไกล และตนเองก็อยู่ต่างพื้นที่ พร้อมทั้งยังอ้างว่า เจ้าหน้าที่เข้ามาจับแผลของตนรุนแรง


นอกจากนี้ทางเพจยังได้นำแชทที่หนุ่มรายนี้ทักเข้ามาในอินบ็อกซ์เจอ มีการโต้ตอบกันอย่างเผ็ดร้อน โดยท้ามาเจอซึ่งหน้า อย่าเก่งหลังคีบอร์ด และขู่จะรื้อเพจทิ้ง


ด้าน น.พ.ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ มอบอำนาจเจ้าหน้าที่นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติหน้าที่ได้อยู่ มอบทีมกฎหมายนำหนังสือไปขอกล่าวโทษ ดำเนินคดีกับผู้ที่เป็นข่าว

คุณอาจสนใจ