เป็นเรื่อง! หนุ่มไลฟ์ด่ากราด จนท.รพ.ไม่ยอมล้างแผลให้ เบ่งอ้างเป็นลูกอดีต ผบ.ตร.

สังคม

เป็นเรื่อง! หนุ่มไลฟ์ด่ากราด จนท.รพ.ไม่ยอมล้างแผลให้ เบ่งอ้างเป็นลูกอดีต ผบ.ตร.

โดย pattraporn_a

20 ก.ย. 2564

926 views

ชายไลฟ์โวย จนท.รพ.ชะอำ ฉุนไม่ล้างแผลให้ อวดเบ่งเป็นลูกชาย ผบ.ตร. ด่ากราดกว่าครึ่งชั่วโมง ล่าสุด ตร.เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา


ความคืบหน้ากรณี ชายที่มีลักษณะคล้ายคนเมา ไลฟ์ลงโซเชียลมีเดียด้วยอารมณ์ดุเดือด ไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รพ.ชะอำ ไม่ล้างแผลให้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณตี 5


ชายคนดังกล่าวยังมีการกล่าวอ้างถึงนามสกุลว่าตนเอง ว่าตนเป็นลูกชายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รู้จักกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอำ สั่งให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไปเรียกอธิบดีมา และโรงพยาบาลนี้ต้องพังเพราะตนเอง พร้อมทั้งขู่จะไล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออก


ต่อมา ทางโรงพยาบาลต้องโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมทั้งแจ้งเหตุผลที่ไม่ได้ล้างแผลให้ว่า เนื่องจากเป็นแผลเก่า ไม่จำเป็นต้องทำแผลในห้องฉุกเฉิน โดยได้แจ้งให้ชายคนดังกล่าวทราบแล้วด้วย


ล่าสุด ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอำ ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยาบาล 1 คน และเวรเปล 1 คน หลังจากนี้จะเรียก รปภ.เข้าสอบปากคำเพิ่มด้วย


ส่วนชายในคลิปนั้น ตรวจสอบพบว่านามสกุล "สมบูรณ์ทรัพย์" เป็นชาว จ.กาญจนบุรี แต่ไม่ใช่ลูกชายของ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ อดีต ผบ.ตร. อย่างแน่นอน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FiS79F5x-34

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มไลฟ์ด่ากราด ,จนท.รพ.

คุณอาจสนใจ