ผู้ต้องหาคดียาเสพติด พยายามผูกคอตาย คาโรงพักเพชรบุรี โชคดีตำรวจช่วยทัน

สังคม

ผู้ต้องหาคดียาเสพติด พยายามผูกคอตาย คาโรงพักเพชรบุรี โชคดีตำรวจช่วยทัน

โดย thichaphat_d

20 ก.ย. 2564

18 views

เพชรบุรี-วานนี้ (19 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุผู้ต้องขังผูกคอตัวเองภายในห้องขัง ใน สภ.เมืองเพชรบุรี -ที่เกิดเหตุเป็นที่คุมขังนักโทษบริเวณชั้น 1 สภ.เมืองเพชรบุรีพบสิบเวรปฏิบัติหน้าที่ผู้ควบคุมดูแลผู้ต้องขัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี กำลังช่วยเหลือนำร่างของผู้ถูกคุมขังชาย ชื่อนายสรชาติ เฟื่องฟู อายุ 37 ปี ลงมาวางที่บริเวณพื้นห้องขัง


เบื้องต้นพบไม่ได้สติ เรียกไม่รู้สึกตัว แต่ยังมีลมหายใจ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง ร.พ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีทันทีตรวจสอบภายในห้องขังที่เกิดเหตุพบเสื้อลายสก๊อตแขนยาวของผู้ต้องขังที่ก่อเหตุผูกอยู่บริเวณลูกกรงห้อง


สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายสรชาติ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. เนื่องจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายสรชาติมีอาการคุ้มคลั่งเนื่องจากเมายาเสพติด โดยขณะนำตัวเข้าควบคุมในห้องขัง พบยังมีอาการลักษณะเมายาโวยวายส่งเสียงดังตลอดเวลา


กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายสรชาติได้เงียบเสียงลง สิบเวรปฏิบัติหน้าที่ผู้ควบคุมดูแลผู้ต้องขังจึงได้เข้าไปตรวจสอบ และพบนายสรชาติใช้เสื้อแขนของตนเองผูกติดกับลูกกรงห้องขัง สูงประมาณ 2 เมตร และแขวนคอตัวเอง จึงรีบเข้าไปทำการช่วยเหลือ และประสานเจ้าหน้าที่ แพทย์ฉุกเฉิน


เบื้องต้นนายสรชาติ อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ซึ่งตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/y3JLkbg-H_k

คุณอาจสนใจ

Related News