ส.อบต.โหด ทวงค่ารถผู้รับเหมาถมดินไม่ได้ ชักปืนยิงดับ เจ้าตัวยังปากแข็งให้การปฎิเสธ

อาชญากรรม

ส.อบต.โหด ทวงค่ารถผู้รับเหมาถมดินไม่ได้ ชักปืนยิงดับ เจ้าตัวยังปากแข็งให้การปฎิเสธ

โดย weerawit_c

20 ก.ย. 2564

137 views

อยุธยา - วานนี้ (19 ก.ย.) ตำรวจ สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่ลานดินจอดรถบรรทุกขนดิน ตำบลบ้านหว้า อำเภอบางปะอิน ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่งเสียหลักตกข้างถนน และพบนายคำรณ อายุ 54 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเทพมงคล อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกควบคุมตัวในที่เกิดเหตุ


โดยชาวบ้านในที่เกิดเหตุบอกว่า นายคำรณ ก่อเหตุยิงนายเตย ทองขาว อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้รับเหมาถมดินและเป็นเถ้าแก่ของนายคำรณ กระสุนเข้าที่หน้าอกทะลุหลัง 2 นัด โดยพลเมืองดีและกู้ภัยช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ แต่อาการสาหัสมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายคำรณไปสอบปากคำ


พยานซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับเหมารับถมดิน ขณะที่ผู้เสียชีวิตกับพยานกำลังซ่อมรถบรรทุกกันอยู่ นายคำรณ ผู้ก่อเหตุ ขับรถบรรทุอีกคันมาจอด แล้วลงจากรถมาหาผู้เสียชีวิต พูดทวงถามเงินค่าขับรถบรรทุก จำนวน 1,000 บาท แต่ผู้เสียชีวิตบอกว่า ยังไม่มีให้ ต้องรอเบิกก่อน จากนั้นก็มีปากเสียงกันรุนแรง และนายคำรณชักปืนออกมายิงใส่ผู้เสียชีวิต 2 นัด ก่อนจะวิ่งขึ้นรถบรรทุกเพื่อจะหลบหนี


แต่ถนนเป็นทางแคบและฝนเพิ่งหยุดตก ทำให้รถถอยหลังตกถนน หนีไปไหนไม่ได้ ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวไว้ได้ นายคำรณ ยังให้การปฎิเสธ และปฎิเสธที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตำรวจมีพยานบุคคลหลายปากที่เห็นเหตุการณ์ และชี้ตัวว่านายคำรณเป็นผู้ก่อเหตุ จึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/DmOpe0qCYtQ

คุณอาจสนใจ

Related News