หนุ่มหึงโหด คว้าอีโต้ฟันอดีตเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง เจ็บสาหัส

สังคม

หนุ่มหึงโหด คว้าอีโต้ฟันอดีตเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง เจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

20 ก.ย. 2564

80 views

พัทลุง - วานนี้ (19 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยคนร้ายใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพัทลุง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายนัฎวุฒิ อายุ 45 ปี เป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง อาการสาหัส ถูกฟันที่แขน ไหล่และศีรษะ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายประภัสร์ ณะดำ อายุ 38 ปี หลังก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ สภ.พัทลุง เพื่อมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องขังไว้ก่อน เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อนสอบปากคำ


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายเครื่องไฟฟ้าที่เกิดเหตุ พบภาพนายประภัสร์ ถือมีดอีโต้วิ่งไล่ฟันผู้บาดเจ็บ จากหน้าร้าน ข้ามถนนไปอีกฝั่ง และวิ่งย้อนกลับมายังหน้าร้านขายเครื่องไฟฟ้าอีกครั้ง จังหวะที่ผู้บาดเจ็บเสียหลักล้มลงบนทางเท้า นายประภัสร์ ก็ใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันไม่ยั้งมือ ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปรามช่วยเหลือ เพราะกลัวนายประภัสร์ ที่ถือมีดอยู่ จนผู้บาดเจ็บสลบแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงขี่รถออกจากที่เกิดเหตุ ไปโรงพัก


จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า นายประภัสร์ ผู้ก่อเหตุ และภรรยา เป็นพนักงานขายเครื่องไฟฟ้าแห่งเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่นายประภัสร์ลาออกไปได้ประมาณ 3 วัน เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) นายประภัสร์ ได้เข้าไปที่ร้านและถามหาผู้บาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บเห็นท่าไม่ดีจึงไม่ยอมออกจากร้าน แต่ผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปกระหน่ำฟันผู้บาดเจ็บในร้าน จนต้องวิ่งหนีออกมา


ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทำไปเพราะความหึงหวงและความโกรธ เนื่องจากเชื่อว่าผู้บาดเจ็บเป็นชู้กับภรรยาตนเอง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_1xz5CIKguQ

คุณอาจสนใจ