'ส.ศิวรักษ์ - ไฮโซลูกนัท' ร่วมม็อบเวทีออนไลน์ หนุนเด็กรุ่นใหม่ท้าทายรัฐบาล

เลือกตั้งและการเมือง

'ส.ศิวรักษ์ - ไฮโซลูกนัท' ร่วมม็อบเวทีออนไลน์ หนุนเด็กรุ่นใหม่ท้าทายรัฐบาล

โดย pattraporn_a

19 ก.ย. 2564

59 views

วันนี้ (19 ก.ย.) นอกจากกิจกรรม "คาร์ม็อบ 19 กันยา ขับรถนยต์ชนรถถัง" ยังมีการจัดเวทีปราศรัยผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีบุคคลจากหลายภาคส่วนมาร่วมให้สัมภาษณ์ รวมทั้ง  ส. ศิวรักษ์ และ ไฮโซลูกนัท 


นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส. ศิวรักษ์ กล่าวสนับสนุนการออกมาเคลื่อนไหวของคนรุ่นใหม่ โดยบอกว่าถูกต้องแล้ว เพราะไม่ใช่มาไล่ประยุทธ์อย่างเดียว ในหลายมหาวิทยาลัยหลายแห่งจะต้องกล้าไล่อธิการบดีออกด้วย เพราะหลายมหาวิทยาลัยมีการทุจริตโกงกิน


ส่วนที่หลายคนวิจารณ์ คาร์ม็อบ ในสถานการณ์โควิด นายสุลักษณ์ ระบุ คนที่พูดอย่างงั้นเพราะต้องการเอาตัวรอด ส่วนตัว รอดจากโรคภัยไข้เจ็บ แต่ไม่เท่าโรคภัยทางสังคม และระบุว่าหากชนชั้นกลางเปลี่ยนจิตสำนึกได้ให้มาร่วมกันผลักดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ ออกไป จะได้ผลมาก โดยเฉพาะพระสงฆ์ ซึ่งตนก็ดีใจที่เห็น พระเณรออกมา ทั้งนี้เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ คงจะพังในเร็วๆนี้ และย้ำให้การต่อสู้เรียกร้องเป็นไปด้วยความขันติ และสันติ ในการต่อสู้


ขณะที่ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท กล่าวย้ำว่าขอโทษที่ที่ผ่านมองไม่เห็นความจริงในอีกด้าน ซึ่งเชื่อว่าส่วนหนึ่งเกิดจากขบวนการโฆษณาชวนเชื่อ และกล่าวว่า การรัฐประหารที่เกิดขึ้นทั้งในปี 2549 และ 2557 ทำให้ชีวิตที่พึงจะมีและความเป็นประชาธิปไตยเสียไปพร้อมกับการออกมาของรถถัง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VmS9Q7HHWGQ

คุณอาจสนใจ

Related News