กระบะหลับใน เหินอัดรถครอบครัว อดีต ส.ส.ราชบุรี บาดเจ็บ

สังคม

กระบะหลับใน เหินอัดรถครอบครัว อดีต ส.ส.ราชบุรี บาดเจ็บ

โดย passamon_a

19 ก.ย. 2564

58 views

คนขับกระบะหลับใน เหินข้ามร่องกลางถนน ชนรถอดีต ส.ส.ราชบุรี 2 สมัย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 5 ราย


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2564 ร.ต.อ.วัชระ ผลผาสุข พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บหลายรายและติดอยู่ในซากรถ เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม. ม.6 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มี น.ส.ภัททิรา เจริญเชื้อ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นคนขับ ยื่นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ห่างออกไปบริเวณริมถนนขาเข้า กทม.พบรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ สีดำ สภาพพังยับ ซึ่งในรถมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทราบชื่อ ดร.บุญมาก ศิริเนาวกุล อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 1 สองสมัย และอดีตกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ พบที่ต้นขาขวาหัก


นอกจากนั้นยังพบ นางกัลยา ศิริเนาวกุล อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 ราชบุรี และเป็นภรรยา ดร.บุญมาก ศิริเนาวกุล ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากมีแผลแตก ส่วน น.ส.บุณยกร ศิริเนาวกุล ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


รวมถึงยังพบผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถคู่กรณี ทราบชื่อ นายสุรวิทย์ รอดพลอย อายุ 32 ปี กระเด็นออกมาจากรถกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรีจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ซึ่งต่อมาทางโรงพยาบาลโพธารามได้นำครอบครัวของ ดร.บุญมาก ส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองราช ในตัวเมืองจังหวัดราชบุรี


คนขับรถกระบะคู่กรณี ให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ วันนี้ได้เดินทางไปซื้อของที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้า ขากลับมาถึงจุดเกิดเหตุตนเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลังลงร่องกลางถนน และไปชนต้นไม้ร่องกลางจนต้นไม้หัก และรถก็พุ่งขึ้นไปอีกฝั่งถนน ไปชนรถของ ดร.บุญมาก จนมีคนเจ็บดังกล่าว


ส่วนรถของครอบครัว ดร.บุญมาก นั้น กำลังจะเดินทางเข้า กทม. เพื่อไปส่งลูกสาวที่สนามบิน เพื่อจะบินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อนจึงยกเลิกการบิน


พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ทาง น.ส.ภัททิรา ผู้ขับขี่รถกระบะได้ยอมรับว่าตนหลับใน เนื่องจากพักผ่อนน้อยเพราะขายของออนไลน์ ถึงอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ น.ส.ภัททิรา ตรวจเป่าแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแต่อย่างไร



คุณอาจสนใจ

Related News