เจ้าของร้านไดนาโมสุดทน โจรย่องลักของ 5 ครั้งรวด ตัดสินใจติดกล้อง จับภาพได้เต็มๆ หอบส่งตร.ล่าตัว

สังคม

เจ้าของร้านไดนาโมสุดทน โจรย่องลักของ 5 ครั้งรวด ตัดสินใจติดกล้อง จับภาพได้เต็มๆ หอบส่งตร.ล่าตัว

โดย panwilai_c

18 ก.ย. 2564

62 views

เจ้าของร้านไดนาโม แอร์รถยนต์สุดทน เจอโจรย่องขโมยของหน้าร้าน 5 ครั้งรวด ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด เห็นจังๆ หัวขโมย 2 คน งัดหลักฐานเด็ดโร่แจ้งความ




ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน เผยให้เห็น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปขโมยของหน้าร้านโชคไดนาโม-แอร์ ถนนเลี่ยงเมืองสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยคนที่ใส่เสื้อฮู้ดคลุมศีรษะ ลงมาหยิบอะไหล่รถบรรทุกไป 3 ชิ้น แม้แต่กระบะล้อรถสิบล้อที่ใช้เป็นฐานพักร่ม ก็ยังยกขึ้นมอเตอร์ไซค์ไป ส่วนอีกคนสวมหมวกแก๊ปนั่งรออยู่ที่มอเตอร์ไซค์ โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 3 นาที เท่านั้น




หลังเกิดเหตุ นายสมโชค สยมพร อายุ 45 ปี หรือ ช่างหมู เจ้าของร้าน ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที และประสานชุดสืบสวน เพื่อเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คน แล้ว


ช่างหมู บอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนร้ายเข้ามาขโมยของจำพวกอะไหล่รถยนต์เก่าที่วางอยู่หน้าร้าน แต่โดนมาเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกันแล้ว โดยครั้งแรกเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ที่ผ่านมาไม่มีหลักฐาน เพราะ ไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด สุดท้ายทนไม่ไหว จึงลงทุนติดกล้องวงจรปิดไว้หน้าร้าน ซึ่งคนร้ายก็ย่ามใจหวนกลับมาขโมยของอีกเมื่อช่วงเช้ามืด จึงมีหลักฐานนำไปแจ้งความ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ เพราะทนไม่ไหวแล้ว คาดว่าทั้ง 5 ครั้ง ก็น่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UrLpGgIEUmg

คุณอาจสนใจ

Related News