ระทึก สาวป่วยทางจิตถือคัตเตอร์ไล่แทงชาวบ้าน ก่อนขังตัวเองในบ้าน จนท.ต้องงัดประตูพาไปรักษา

สังคม

ระทึก สาวป่วยทางจิตถือคัตเตอร์ไล่แทงชาวบ้าน ก่อนขังตัวเองในบ้าน จนท.ต้องงัดประตูพาไปรักษา

โดย panwilai_c

18 ก.ย. 2564

92 views

คลิปนาทีเจ้าหน้าที่งัดประตูเหล็กดัด เพื่อเข้าไปภายในห้องของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ หลังหญิงวัย 56 ปี อาละวาด ใช้คัตเตอร์ไปไล่ทำร้ายร่างกายชาวย้านที่อยู่ในคอนโดมิเนียมเดียวกัน จากนั้นหนีกลับเข้าห้องปิดประตูขังตัวเองนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่เจรจาเท่าไรก็ไม่เป็นผล และพูดแค่ว่า "แม่กลัว ทำไปเพราะป้องกันตัวเอง" สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องพังประตูเข้าไป




หลังงัดประตูเข้าไปได้สำเร็จ จากการสอบถามเธอบอกว่า คอนโดนี้เป็นของเธอ แต่ครอบครัวเธอพยายามมาเอาไป ทำร้ายร่างกายเธอทุกอย่าง และที่เอามีดไปทำร้ายคนอื่น เพราะเขาจะมาทำร้ายก่อน




ขณะที่ผู้เสียหาย โชว์บาดแผลที่ลำคอและแขนให้ดู บอกว่า เย็บไป 27 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 ช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 ตอนนั้นตนกลับมาจากทำธุระ และกำลังเดินขึ้นห้องที่อยู่ชั้น 2 แต่ในระหว่างที่กำลังขึ้นบันไดส่วนกลางของตึก ได้แวะพูดคุยกับแม่บ้านที่กำลังเช็ดกระจกอยู่ ลักษณะยืนหันหลังให้บันได แต่กลับถูกหญิงรายดังกล่าวใช้จังหวะเผลอใช้คัตเตอร์แทงจนเลือดอาบ ตนเองจึงป้องกันตัวเองโดยการรีบทรงตัวและหันหลังกลับไปใช้กระเป๋าฟาด จนอีกฝ่ายวิ่งหนีไป


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า หญิงคนนี้ อาศัยอยู่ห้องพักชั้น 9 มานาน 5-6 ปี มักจะพูดคนเดียวว่า "พระเจ้าให้เธอมาอยู่ตรงนี้ และต้องคอยปกปักรักษาคนที่นี่" พร้อมกับถือมีดอยู่ตลอดเวลา และผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บคนนี้ป็นรายที่ 4 แล้วที่โดนหญิงคนนี้ทำร้าย


ขณะที่ตำรวจติดต่อครอบครัวของหญิงคนนี้ ได้คุยกับลูกสาวบอกว่า "พวกหนูถูกกระทำมาเยอะ และตอนนี้ได้หนีมาอยู่ต่างจังหวัดแล้ว ให้จัดการแม่ได้เลย เพราะเคยทำร้ายร่างกายยายจนเข้าไอซียูมาแล้ว"


เบื้องต้นตำรวจ สน.เพชรเกษมนำผู้ต้องหาไปส่งยังสถาบันราชกัลยาณ์ราชนครินทร์เพื่อรักษาอาการทางจิตเวช



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/YNPCvsQLKTo

คุณอาจสนใจ

Related News