รวบแล้ว โจ๋ชัยภูมิใช้มีดจี้ข่มขืน-ชิงทรัพย์ นร.หญิงวัย 17 อ้างฝ่ายหญิงยินยอม

สังคม

รวบแล้ว โจ๋ชัยภูมิใช้มีดจี้ข่มขืน-ชิงทรัพย์ นร.หญิงวัย 17 อ้างฝ่ายหญิงยินยอม

โดย panwilai_c

18 ก.ย. 2564

227 views

ตำรวจจับกุมแล้วหนุ่มติดยา ที่ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์นักเรียนสาววัย 17 ปี ก่อนจะล่วงละเมิดข้างทางเปลี่ยวได้แล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นำตัวไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้คัมตัว นายทนุศักดิ์ คำพรม หรือ เหน่ง อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ ในป่ายูคาพื้นที่ อ.ซับใหญ่ ก่อนจะชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไปแล้วหลบหนี มาทำการสอบสวนที่โรงพัก


ล่าสุด น.ส.ภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำนักจิตวิทยาลงพื้นที่ฟื้นฟูจิตใจ สอบสวนญาติและน้องบี (นามสมมุติ) นักเรียนสาวอายุ 17 ปี จากนั้นได้นำตัวเด็ก มาอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาอาการและฟื้นฟูสภาพจิตใจ


โดย น.ส.ภัทรานิษฐ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้น้องบี ยังอยู่ในอาการเศร้า แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นคงจะต้องใช้ระยะเวลาอีกซักระยะหนึ่ง เมื่อเด็กอยู่ในสภาพที่พร้อม จะดำเนินการสอบเด็กเพื่อหาข้อเท็จจริง และจะได้นำเด็กไปตรวจร่างกาย และตรวจหาการติดเชื้อต่างๆ ที่โรงพยาบาลซับใหญ่ ต่อไป


ทั้งนี้ ผู้ต้องหายืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน อ้างไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว แต่วันเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายเดินอยู่คนเดียวจึงเข้าไปไปพูดคุย ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูยินดีพูดคุยด้วย ทำให้ตนเข้าใจผิดไปเองว่าอีกฝ่ายมีใจให้ จึงยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มีการขัดขืนใดๆ


อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การ เบื้องต้นตั้งข้อหา กระทำการขืนใจหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาของตน และเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี บังคับข่มขู่ขืนใจโดยใช้กำลัง และข้อหาชิงทรัพย์ หลังจากนี้จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/-uMepl8f9Ho

คุณอาจสนใจ

Related News