รวบหนุ่มเมายาควงมีดบุกชิงทอง พบเมื่อคืนเพิ่งจี้ร้านสะดวกซื้อ

สังคม

รวบหนุ่มเมายาควงมีดบุกชิงทอง พบเมื่อคืนเพิ่งจี้ร้านสะดวกซื้อ

โดย panwilai_c

18 ก.ย. 2564

35 views

รวบทันควัน หนุ่มควงอีโต้บุกชิงร้านทอง วิ่งออกมา ตำรวจรอชาร์จจับทันที พบย่ามใจ เพิ่งก่อเหตุจี้เงินพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตอนเที่ยงคืน ยังมาก่อเหตุซ้ำเลยโดนจับกุม




ตำรวจ สภ.นาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ บุกเข้าควบคุมตัว นายเดชณรงค์ วรรณสังข์ อายุ 27 ปี ที่ได้เข้าไปก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ ภายในร้านทอง ในตัวอำเภอนาคู ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร่างกายพบมียาเสพติดในตัว 19 เม็ด และทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณอยู่ในย่ามที่คนร้ายชิงมาอีกกว่า 30 ชิ้น


นอกจากนี้ยังพบว่า เมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา คนร้ายได้ไปก่อนเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ ได้เงินไป 30,000 บาท ซึ่งตำรวจกำลังไล่ล่าจับกุมพอดี แต่คนร้ายก็ยังย่ามใจกลับมาก่อเหตุชิงทองในช่วงเช้าวันนี้ (18 ก.ย.64) อีกครั้ง




หลังสอบสวนเสร็จ ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาคู พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ จึงได้ คุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ จุดแรกภายในร้านทองที่ผู้ต้องหาได้ใช้มีดบังคับพนักงานร้านทองหยิบสร้อย แหวน กำไรมาใส่ในย่ามที่เตรียมมา ก่อนจะวิ่งออกมา แต่ปรากฎว่ามีตำรวจได้ดักรออยู่แล้ว จึงทำการชาร์จับกุมตัวได้ทันที


จากนั้นพาไปจุดที่ 2 คือ ที่ร้านสะดวกซื้อ ที่ผู้ต้องหาได้ถือมีดไปจี้เงินพนักงานในร้านสะดวกซื้อ หลังทำแผนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UXYL_r0Y4yY

คุณอาจสนใจ

Related News