เร่งล่าโจ๋ชัยภูมิ ใช้มีดจี้ฉุดสาว 17 ข่มขืนในป่าละเมาะ ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดเหตุบ่อย

สังคม

เร่งล่าโจ๋ชัยภูมิ ใช้มีดจี้ฉุดสาว 17 ข่มขืนในป่าละเมาะ ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดเหตุบ่อย

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2564

418 views

ตำรวจเร่งตามล่าชายวัยรุ่น ท่าทางคล้ายคนติดยาเสพติด ที่ใช้มีดจี้ ฉุดนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเดินออกไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านใกล้เคียง


โดย พันตำรวจเอก ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผู้กำกับการ สภ.ซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ได้เรียกประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเรียกตัววัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่ต้องสงสัยมาสอบสวนเป็นการด่วน พร้อมกับทำภาพสเก็ตลักษณะของคนร้ายรายนี้ เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะอายุประมาณ 20 ปี และอาจจะเป็นคนโรคจิตในละแวกใกล้เคียง


โดยมี ชาวบ้าน บอกว่า บริเวณที่เกิดเหตุก็เคยมีคดีปล้นชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งจากข้อมูลที่ได้ทางชุดสืบสวนจะเร่งหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ เพราะว่าถือว่าเป็นภัยสังคม โดยเฉพาะกับหญิงสาว และป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำ ส่วนเด็กสาวอายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจร่างกาย และสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลในการเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ด้านนายวิเชียร อะยาดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านท่ากูบ ตำบลท่ากูบ อำเภอซับใหญ่ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 64 ประมาณบ่าย 3 โมงเศษ ผู้เสียหายเป็นนักเรียนที่เรียนออนไลน์อยู่กับบ้าน แต่วันเกิดเหตุ ได้ไปตามหายาย ที่ออกไปซื้ออาหาร ที่หมู่บ้านห้วยส้มป่อย ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดกัน พอเดินออกจากบ้านไปได้ประมาณ 100 เมตร ได้มีชายวัยรุ่น คล้ายกับคนติดยาเสพติด เจาะหูสองข้าง ใส่ห่วงยาง ด้านหลังมีรอยสัก ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา พอเห็นน้องก็ใช้มีดจี้ แล้วพาเข้าไปในป่าละเมาะ ที่อยู่ข้างทาง ลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จ แล้วก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป หลังจากนั้นเด็กสาวก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน แล้วก็พากันไปแจ้งความที่ สภ.ซับใหญ่ ซึ่งตำรวจก็คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/iWoDFuQ85f0

คุณอาจสนใจ

Related News