คุมมือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ทำแผนฯ สุดชุลมุน! ชาวบ้านนับร้อยแห่รุมประชาทัณฑ์

อาชญากรรม

คุมมือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ทำแผนฯ สุดชุลมุน! ชาวบ้านนับร้อยแห่รุมประชาทัณฑ์

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2564

95 views

ชาวบ้านนับร้อยเดือด รุมประชาทัณฑ์ฆาตกรโหดก่อเหตุฆ่าปาดคอสาวโรงงาน สุดท้ายต้องล้มเลิกการทำแผนฯ  ครอบครัวจี้โทษประหารชีวิต




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการทำแผน ตำรวจได้ขอความร่วมมือญาติและประชาชนอย่ารุมประชาทัณฑ์ ขอให้เจ้าหน้าที่ทำแผนให้เสร็จสิ้นก่อน พร้อมทั้งเตรียมกำชับตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาคอยดูแลความปลอดภัย


และเมื่อถึงเวลา ตำรวจจำนวน 1 กองร้อย (150 นาย) ได้ควบคุมตัวนายอุดร เกณฑ์มา ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดแรก ซึ่งเป็นบ้านร้างที่ผู้ต้องหาใช้เป็นที่พักอาศัย และจุดนี้นายอุดร ได้กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะหลบหนี ใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาที ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา


จากนั้นควบคุมตัวไปทำแผนต่อในจุดที่ 2 บริเวณห้องแถวที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านน้ำปั่น อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ปรากฎว่ามีชาวบ้านประมาณ 200 คน มายืนรอกันแน่นด้านหน้า และเกาะกลางถนน ซึ่งรวมถึงสามีของผู้เสียชีวิตและแม่ มาเฝ้าดูการทำแผนด้วย โดยจุดนี้ตำรวจได้จำลองเหตุการณ์ด้านในห้องแถว ที่นายอุดรฆ่าปาดคอนางสาวหยดน้ำ จากนั้นพามายังด้านหน้า ซึ่งเป็นจุดที่นายอุดรอ้างว่าได้โยนมีดที่ใช้ก่อเหตุขึ้นไปบนหลังคา


ซึ่งระหว่างที่นายอุดร ถูกนำตัวทำแผนนั้น ชาวบ้านได้ตะโกนสาปแช่งให้ตายตกตามกันไปตลอดเวลา ขณะที่ตำรวจได้ตั้งแถวคุ้มกันแน่นหนา ปรากฏว่าหลังจากนั้นได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ญาติผู้เสียชีวิต และชาวบ้านได้กรูกันเข้าไปทำร้ายด้วยความโกรธแค้น โดยน้องชายของผู้เสียชีวิต ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ พยายามจะวิ่งตามรถผู้ต้องหา และร้องตะโกน "ฆ่าพี่กูทำไม พี่กูไปทำอะไรให้มึง"




เหตุการณ์เริ่มบานปลาย จนเกือบคุมไม่อยู่ เจ้าหน้าที่ชุดควบคุมล้มลุกคลุกคลานหลายนาย ก่อนที่จะสามารถพาตัวผู้ต้องหาฝ่าออกจากการถูกรุมประชาทัณฑ์ของชาวบ้านได้ และรีบนำผู้ต้องหากลับไปยัง สภ.หนองกรับ ทันที พร้อมประกาศยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


มีบางช่วงของการทำแผน ที่ผู้ต้องหาได้พูดกับนักข่าว หลังถูกถามว่า อยากขอโทษอะไรกับคนตายหรือไม่ และไปฆ่าเขาทำไม ทางนายอุดร ตอบว่า ตนเองไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง


แต่เมื่อย้อนดูคำให้การของนายอุดร ผู้ต้องหา หลังถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยบอกว่าอยู่พื้นที่เกิดเหตุมาประมาณ 2 สัปดาห์ เนื่องจากไม่มีงานทำอาศัยอยู่ที่บ้านร้าง และได้เห็นผู้ตายมา 2 วันแล้ว จากการไปซื้อลาบในร้านค้าตอนช่วงเย็น ไม่รู้จักผู้ตายมาก่อน ตัวเองเสพยาบ้าไป 3 เม็ดก่อนลงมือ หวังที่จะข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงปาดคอเหยื่อ


ส่วนคำให้การวันนี้ (17 ก.ย.64) นายอุดร ได้กลับคำให้การ ปฏิเสธไม่คิดข่มขืน โดยก่อนเกิดเหตุเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด แล้วมาดื่มเหล้าที่ร้านลาบข้างจุดเกิดเหตุจนเมา แล้วก็นำเสื้อมาปูนอนตรงจุดเกิดเหตุ เห็นเหยื่อเลิกงานมาพอดี จึงเกิดอาการหลอนคิดว่าจะมาทำร้าย จึงใช้มีดแทงเพื่อป้องกันตัว หลังเหยื่อแน่นิ่งจมกองเลือด จึงถอดเสื้อออกก็พบว่าเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นจึงใช้เสื่อห่อศพอำพรางไว้


ด้านนายพีรพงษ์ สามีผู้เสียชีวิต และแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขอบคุณตำรวจที่จับกุมคนร้ายมาลงโทษ ซึ่งไม่ยอมอโหสิกรรมให้แน่นอน ต้องการให้ประหารชีวิตตายตกไปตามกัน เพราะเป็นการกระทำที่สุดโหดร้าย และไม่เชื่อตามที่คนร้ายให้การ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบตำรวจชุดควบคุมผู้ต้องหา ได้รับบาดเจ็บหลายนาย มีนายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการล้มลงจนมือเป็นแผลเลือดไหลจากการกระแทกพื้นถนน ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนปลอดภัยแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/NoU-I27rYAc

คุณอาจสนใจ

Related News