เตรียมตัวให้พร้อม เปิดจองสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน-ทัวร์เที่ยวไทย 24 ก.ย.นี้

เศรษฐกิจ

เตรียมตัวให้พร้อม เปิดจองสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน-ทัวร์เที่ยวไทย 24 ก.ย.นี้

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2564

101 views

เตรียมตัวให้พร้อม กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เปิดลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน-ทัวร์เที่ยวไทย วันที่ 24 กันยายนนี้ เริ่มเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลคมเป็นต้นไป


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวฯ เปิดเผยว่า เตรียมเปิดระบบให้ลงทะเบียนรับสิทธิในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 โดยรัฐสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ให้คูปองอาหาร 600 บาทต่อคืน และสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% จำนวน 2 ล้านสิทธิ หรือห้องพัก และโครงการทัวร์เที่ยวไทย รัฐสนับสนุนวงเงิน 5,000 บาท ให้ประชาชนเดินทางเที่ยวผ่านบริษัททัวร์ จำนวน 1 ล้านสิทธิ ผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน.com ในวันที่ 24 กันยายนนี้ สามารถจองห้องพักได้ในวันที่ 8 ตุลาคม และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม เป็นต้นไป


โดยเตรียมเสนอสภาพัฒน์ ขอขยายเวลาการใช้สิทธิ ทั้งเราเที่ยวด้วยกัน และทัวร์เที่ยวไทยไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 6 ทั้งนี้ ผู้ที่เคยได้สิทธิในเฟส 1 เฟส 2 และใช้สิทธิเต็ม 15 คืนไปแล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการในเฟส 3 ได้ แต่ถ้ายังไม่หมด ก็สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ พร้อมกับผู้ที่ไม่เคยได้รับสิทธิ ที่ต้องลงทะเบียนใหม่ได้ โดยประเมินว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และโครงการทัวร์เที่ยวไทย จะมีเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ในไตรมาส 4 จำนวน 27,500 ล้านบาท


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/elQyVAdrR7Q

คุณอาจสนใจ

Related News