‘แก้มบุ๋ม’ ชนะคดีฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด นำเงินค่าเสียหายบริจาคทั้งหมด

บันเทิง

‘แก้มบุ๋ม’ ชนะคดีฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด นำเงินค่าเสียหายบริจาคทั้งหมด

โดย nicharee_m

17 ก.ย. 2564

1.2K views

นักแสดงสาว ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ที่ล่าสุดก็ได้มอบเงินทำบุญ ซึ่งเป็นเงินค่าเสียหายที่เจ้าตัวได้จากการยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งที่ ก่อนหน้านี้ได้เขียนข้อความพาดพิงใส่ร้ายคาเฟ่น้องหมาของแก้มบุ๋ม ว่า


“ขอแรงทุกคนที่รักหมา นี่เป็นคาเฟ่หมา ที่ต้องปิดชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทิ้งหมาไว้ที่คาเฟ่ หมาคลอดลูก หมาไม่มีข้าวกินจนต้องกินขี้ตัวเอง คาเฟ่กระจกร้อนมาก ๆ ช่วยแชร์โพสออกไป หมาตอนเห็นคนดีใจมาก ๆ เหมือนขอความช่วยเหลือตลอดเวลา ขอให้ทุกคนช่วยกันหน่อยนะ #คนรักหมา #ทาสหมา”


ซึ่งหลังจาก แก้มบุ๋ม ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเดินหน้ายื่นฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตรายดังกล่าวในข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งในที่สุดศาลก็ได้ตัดสินให้ฝ่ายของ แก้มบุ๋ม ชนะคดี และให้คู่กรณีจ่ายค่าเสียหายจำนวน 2 แสนบาท


ล่าสุด แก้มบุ๋ม ก็เลยนำเงินค่าเสียหายที่ได้จากคู่กรณีไปทำบุญต่อ ด้วยการบริจาคให้กับ 7 มูลนิธิ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“เงินก้อนแรกจากการโดนหมิ่นประมาท 200,000.- หักค่าทนายความ 90,000.- ค่าศาล 20,000.- ยอดแรกเหลือ 90,000.- นำไปบริจาคหมดแล้วนะคะ เหลือก้อนสองที่ยังค้างอยู่ พร้อมข้อความชี้แจ้งความจริงหรือขอโทษที่ยังไม่ได้รับมานานเป็นปีกว่าแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องกับ Pet Public Cafe รู้ไว้นะว่าเราไม่ได้อยากได้เงินคุณ เงินคุณเราบริจาคทั้งหมดแล้ว รอก้อนสองอยู่นะคะ


--Pet Public ที่ใหม่ไร่กว่าวิ่งกันให้พอเลยลูก--


#เป็นนักเลงคีย์บอร์ดก็จอดที่หมายศาลไปเลยสิคะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rdHCk9ljWds



แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก้มบุ๋ม

คุณอาจสนใจ

Related News