‘ชมพู่-น็อต’ ควักเงินล้าน ผุดโครงการสร้างห้องความดันลบ ช่วยผู้ป่วยโควิด

บันเทิง

‘ชมพู่-น็อต’ ควักเงินล้าน ผุดโครงการสร้างห้องความดันลบ ช่วยผู้ป่วยโควิด

โดย nicharee_m

17 ก.ย. 2564

200 views

‘ชมพู่-น็อต’ มอบห้องความดันลบมูลค่า 2 ล้านบาท ให้ รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19


อีกน้ำใจคนบันเทิงในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ของ ‘ชมพู่ อารยา’ และสามี ‘น็อต วิศรุต’ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจระบบปิด ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ , บริจาคเงินช่วยโครงการทารกแรกเกิดต้องรอด , มอบอาหารและขนมปังเพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ


และล่าสุด ชมพู่ อารยา พร้อมสามี น็อต วิศรุต ได้จัดทำโครงการ ‘VENINE WE SHARE’ เพราะการให้คือการแบ่งปันรอยยิ้ม เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ประเดิมโปรเจกต์แรก ด้วยการทำห้องความดันลบ ER มูลค่า 2 ล้านบาท มอบให้แก่ โรงพยาบาล เวชการุณย์รัศมิ์ ย่านหนอกจอก เนื่องจากที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลใช้ลานจอดรถเป็นโรงพยาบาลสนามในการรักษาผู้ป่วย โดย ชมพู่ ก็ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัว ไปเป็นตัวแทนส่งมอบห้องความดันลบ ER ให้กับทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว


ขณะที่ ชมพู่ ก็ได้โพสต์คลิปโปรเจกต์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ขอขอบคุณทาง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ เขตหนองจอก ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้เข้าไปทำโปรเจคนี้นะคะ ขอบคุณ ท่าน ผอ. พี่เตือน พี่ๆ จนท.ทุกท่านด้วยค่ะ


ขอบคุณ papa @nottvisrut คับ ที่รับฟังเเละสานต่อความตั้งใจของชมจนงานเสร็จออกมาเป็นรูปธรรม ชมคงไม่มีปัญญาทำงานนี้ให้สำเร็จเองได้ถ้า papa ไม่ช่วย


ขอบคุณทีมงานของ @veninecable ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ลงเเรงช่วยเหลือจนงานนี้เสร็จสมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่เร็วที่สุดที่เป็นไปได้ เเละการจัดสรรงบประมาณอย่างสมเหตุสมผล เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด


ที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณบุคลากรทางการเเพทย์ทุกท่าน สำหรับการต่อสู้ที่ เเสนยาวนานนี้เพื่อพวกเรา โปรเจคนี้อาจจะเป็นสิ่งที่เล็กมากๆ เมื่อเทียบกับภาพใหญ่ เเต่ชมหวังว่ามันจะเป็นพลังงานดีๆ เป็นกำลังใจเล็กๆให้ทุกท่านผ่านมันไปได้


สุดท้ายนี้ การสร้างห้อง ER Covid-19 ในครั้งนี้ Venine We Share ตั้งใจให้เป็นโครงการนำร่องต้นแบบ ที่หากองค์กรหรือหน่วยงานใดที่สนใจอยากช่วยเหลือให้แก่โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน สามารถติดต่อเพื่อนำรูปแบบโครงการไปดำเนินการสร้างเพื่อช่วยเหลือส่งต่อโอกาสของผู้ป่วยให้ได้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ยินดีเเชร์มากๆค่ะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vNwAxL4Xan0

คุณอาจสนใจ

Related News