ทำแผนวุ่น ตร.คุมตัวฆาตกรเหี้ยม ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน อ้างไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง

อาชญากรรม

ทำแผนวุ่น ตร.คุมตัวฆาตกรเหี้ยม ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน อ้างไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง

โดย nicharee_m

17 ก.ย. 2564

88 views

ตำรวจคุมตัวฆาตกรเหี้ยม ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมได้เมื่อเย็นวานนี้ ที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี


จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี สาวโรงงานเสียชีวิตในร้านอาหารอีสาน ริมถนนบ้านบึง-ระยอง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยคนร้ายชิงรถมอเตอร์ไซค์ผู้ตาย หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 6 กันยายน ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งล่าตัว ด้วยการแกะรอยกล้องวงจรปิด จนได้เบาะแสหลายอย่าง พร้อมกับประกาศตั้งรางวัลนำตัวแก่ผู้แจ้งเบาะแส 50,000 บาท โดยทราบว่าคนร้ายคือ นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี


ต่อมาพบว่านายอุดร หนีไปจังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วไปแอบเข้าบ้านชาวบ้านก่อเหตุวุ่นวายจนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ตำรวจไประงับเหตุพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่พอทราบว่าเป็นคนร้ายตามประกาศจับ นายอุดร ก็หนีออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว และสุดท้ายก็สามารถตามรวบตัวได้ที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี รวมเวลา 10 วันในการไล่ล่าตัว


หลังถูกจับกุมตัวได้ นายอุดร ถูกนำตัวมาสอบสวน ที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง อำเภอเมืองระยอง โดยพลตำรวจตรีมานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และรักษาการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้ทำการสอบสวนด้วยตนเอง


หลังสอบปากคำนายอุดร นานเกือบ 2 ชั่วโมง พลตำรวจตรีมานะ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุจริง โดยบอกว่าอยู่พื้นที่เกิดเหตุมาประมาณ 2 สัปดาห์ เนื่องจากไม่มีงานทำ และได้เห็นผู้ตายมา 2 วันแล้วจากไปซื้อลาบในร้านค้าตอนช่วงเย็น ไม่รู้จักผู้ตายมาก่อน ตัวเองเสพยาบ้าไป 3 เม็ดก่อนลงมือ


หลังก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีตามเส้นทางเข้ามาที่อำเภอเมือง ไปที่มาบตาพุด และว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ให้ไปเรียกแท๊กซี่มารับ เพื่อหลบหนีไปที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จนกระทั่งมาถูกจับกุมที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี


ส่วนความคืบหน้าเช้าวันนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สวมชุด PPE นำชุดตรวจ ATK เข้าทำการตรวจหาเชื้อให้นายอุดร ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผลออกมาไม่พบเชื้อ จากนั้นก็ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา


โดยตลอดคืนที่ผ่านมานายอุดร ผู้ต้องหามีอาการปกติ ไม่ได้เครียดหรืออิดโรย และยังบอกกับตำรวจว่า ตนเองบวชมานาน มีคาถาอาคมมากมาย เพราะเคยไปศึกษาพระไตรปิฎกถึงในถ้ำแห่งหนึ่งจนบรรลุ และที่ต้องออกมาก่อเหตุเพราะแฟนนอกใจ


ซึ่งในการทำแผนวันนี้ ตำรวจได้ขอความร่วมมือญาติและประชาชนอย่ารุมประชาทัณฑ์ ขอให้เจ้าหน้าที่ทำแผนให้เสร็จสิ้นก่อน พร้อมทั้งเตรียมกำชับตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาคอยดูแลความปลอดภัย


และช่วงเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองกรับ จังหวัดระยอง ได้คุมตัวนายอุดร เกณฑ์มา ผู้ต้องหาไปทำแผนในจุดแรก ซึ่งเป็นบ้านร้างที่ผู้ต้องหาใช้เป็นที่พักอาศัย โดยการทำแผนมีกำลังตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีประชาชนมารอดูจำนวนมาก และรุมสาปแช่งผู้ต้องหาตลอดเวลาในการทำแผน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนเพียง 5 นาที


จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนในจุดที่ 2 เป็นจุดที่ทำการฆ่าปาดคอนางสาวหยดน้ำ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งผู้ต้องหาระบุว่า หลังก่อเหตุได้โยนมีดขึ้นไปบนหลังคา ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาว่า อยากพูด หรือขอโทษคนตายหรือไม่ และไปฆ่าเขาทำไม ทางผู้ต้องหาตอบว่า ตนเองไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง จากนั้นก็มีญาติและประชาชนที่มาสังเกตการณ์ เข้ารุมทำร้ายด้วยความโกรธแค้น จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ทางตำรวจต้องรีบนำตัวขึ้นรถทันที อย่างไรก็ตาม พบว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุชุลมุนครั้งนี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News