ลูกชายร่ำไห้กอดศพแม่ ดับหลังฉีดซิโนฟาร์มเข็ม 2 - ชายวัย56 ฉีดวัคซีนไขว้ กลับมาดื่มสุราก่อนดับคาชามข้าว

สังคม

ลูกชายร่ำไห้กอดศพแม่ ดับหลังฉีดซิโนฟาร์มเข็ม 2 - ชายวัย56 ฉีดวัคซีนไขว้ กลับมาดื่มสุราก่อนดับคาชามข้าว

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2564

520 views

นนทบุรี - วานนี้ (16 ก.ย.) ตอนช่วงเที่ยง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุหญิงนอนเสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยประเสริฐอิสลาม 3 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ภายในห้องเช่าดังกล่าว พบศพ นางขัดประมวลวงศ์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพตะแครงคว่ำ


มีลูกชายคือนายวิเชียร บุญภิรมย์ อายุ 23 ปี กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา โดยมีชาวบ้าน เพื่อนบ้านข้างเคียงต่างพากันมามุงดูและวิจารณ์กันไปต่างๆนานา โดยเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการฉีดวัคซีนเข็ม 2 แล้วแพ้อย่างแน่นอน เพราะผู้ตายเป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวเลย


นายวิเชียร บุตรชายผู้ตาย เปิดเผยทั้งน้ำตานองหน้าว่า แม่ตนได้ไปฉีดวัคซีน มาเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ช่วงสายๆ ซึ่งตนทราบแต่เพียงว่าเป็นวัคซีนเข็ม 2 หลังจากแม่กลับมาแล้วตนเองก็สอบถามแม่ว่ามีอาการเป็นอย่างไรบ้างแม่ก็บอกว่ายังไม่มีอะไร จนกระทั่งเที่ยงคืนตนก็ยังถามแม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่มีอะไร ยังไม่มีอะไร


จนมาเช้าวานนี้ (16 ก.ย.) พบว่าแม่ตนเองนอนตัวแข็งทื่อ ไม่มีลมหายใจ ตนเองตกใจมาก ก่อนที่แม่จะไปฉีดวัคซีน ตนเองไม่อยากให้แม่ฉีดเลย เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วสุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้ ถามว่าอยากฉีดไหมตนไม่อยากฉีดหรอก ทุกวันนี้ตนเองก็ไม่ฉีด เพราะกลัวแบบนี้และตนก็ป้องกันตัวเองให้ดีที่สุดทั้งทั้งที่รู้ว่าเสี่ยง แต่ก็ไม่กล้าฉีด


เชียงใหม่ - เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรหางดงเชียงใหม่ ได้นำศพ นายสุเทพ แสงเพชรไพบูลย์ อายุ 45 ปี หลังจากเสียชีวิตที่บ้านเช่า ในตำบลหารแก้ว อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งมาให้แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าชันสูตรสาเหตุการตายให้แน่ชัด หลังจากที่ลูกเมียของผู้เสียชีวิตข้องใจว่า สาเหตุที่ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตนั้น อาจจะมาจากการฉีดวัคซีนเข็มแรก


นางสาวรุ่งทิวา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่พ่อจะเสียชีวิตได้ไปฉีดวัคซีนยี่ห้อซิโนแวค ที่โรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับวัคซีนก็รู้สึกหายใจไม่ออก และรู้สึกร้อนอยู่ตลอดเวลา หลังจากการเสียชีวิตทางครอบครัวก็คาใจถึงสาเหตุว่าน่าจะมาจากการฉีดวัคซีนตัวนี้ และหากไม่ฉีดก็คงไม่เสียชีวิต


ต่อมาทางแพทย์ ได้นำผลการผ่าชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น มาให้ลูกสาวผู้ตาย โดยสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากโรคหัวใจ ทำให้นางสาวรุ่งทิวา ถึงกับร้องไห้ เพราะไม่เชื่อว่าพ่อจะเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เพราะพ่อไม่เคยป่วยเป็นโรคหัวใจมาก่อน จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ด้วย


เช่นเดียวกับ นางอัมพร อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและสามีมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสอง อยู่ย่านอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ไปฉีดวัคซีน และได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ยี่ห้อซิโนแวค ที่โรงพยาบาลหางดง พร้อมกันทั้งสามคน พ่อแม่ลูก แต่ตนกับลูกไม่เป็นอะไร หลังจากฉีดวัคซีนได้ประมาณ 1 อาทิตย์ สามีมีอาการแน่นหน้าอก เป็นๆหายๆ และอยู่อาการก็เริ่มหนัก กระทั่งช่วงเช้าตื่นมาก็พบว่าสามีได้เสียชีวิตอยู่ข้างๆบนที่นอนแล้ว และยังเชื่อว่าสาเหตุที่ สามีเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด


ชลบุรี - ตำรวจสภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในแคมป์พักอาศัยไม่มีเลขที่ ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบเป็นแคมป์พักอาศัยยกสูงชั้นเดียว ที่บริเวณประตูพบศพนายสำเริง บุญชาติ อายุ 56 ปี เสียชีวิตท่านั่งล้มฟุบเขาในห้องนอน ที่เข่าพบขวดสุราวางอยู่ และที่เท้ามีข้าวราดด้วยน้ำปลาเต็มจานยังไม่ทันได้กิน


จากการตรวจสอบบริเวณรอบที่พักและในห้องนอน พบขวดสุราจำนวนหลายขวด ข้างแคมป์พักพบควาย 2 ตัวลอยอยู่ในบ่อน้ำ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว ไม่มีการรักษาตัวในโรงพยาบาล มีเพียงประวัติฉีดวัคซีนเข็ม 2 เป็นแอสตราเซเนกา เมื่อวันที่ 15 กันยายน เวลา 09.00 น. ภายในห้องและลำตัวไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ทางแพทย์จึงได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK 2 รอบ แต่ไม่พบเชื้อและพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง


นายนิวัตน์ ปาลื่น อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านที่มาพบศพคนแรก เผยว่า วันที่ 15 ก.ย. ตนกับผู้ตายได้คิวไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 เป็นแอสต้าเซนิก้า ก่อนไปฉีดผู้ตายได้ดื่มสุราก่อน แล้วก็ได้ไปฉีดวัคซีนพร้อมกันเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.พอฉีดเสร็จก็กลับมา ผู้ตายก็กลับมาดื่มสุราต่อ ตนกลับบ้านไปพักผ่อน จนวานนี้ (16 ก.ย.) ตนจะมาดูบ่อปลาก็มาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sOxT37nDnfs

คุณอาจสนใจ