เครือ รพ.เกษมราษฎร์ แจ้งลำดับคิว 'โมเดอร์นา' - คำแนะนำระยะเวลาฉีดโมเดอร์นา

สังคม

เครือ รพ.เกษมราษฎร์ แจ้งลำดับคิว 'โมเดอร์นา' - คำแนะนำระยะเวลาฉีดโมเดอร์นา

โดย passamon_a

17 ก.ย. 2564

203 views

วันที่ 16 ก.ย.64 เพจเฟซบุ๊ก Kasemrad BK Hospital โพสต์ชี้แจงเรื่องการจัดลำดับคิวสำหรับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา และคำแนะนำในการรับวัคซีนโมเดอร์นา โดยระบุว่า


เรียน ลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในวัคซีนทางเลือก Moderna ของทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ทางโรงพยาบาลขอชี้แจงเรื่องการจัดลำดับคิวสำหรับ วัคซีนทางเลือก Moderna โดยท่านสามารถอ่านข้อชี้แจงและข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้จากรูปภายในโพสนี้ โดยจะประกอบไปด้วย


รูปที่ 1 ข้อชี้แจงเรื่องการจัดลำดับคิวสำหรับ วัคซีนทางเลือก Moderna ของโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลการุญเวช และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล


รูปที่ 2 ข้อมูลการแนะนำสำหรับระยะเวลาในการรับวัคซีน Moderna เข็ม Booster




รูปที่ 3 ข้อมูลเพิ่มเติมจาก องค์การเภสัชกรรมเรื่องความคืบหน้าล่าสุดเรื่อง การส่งมอบวัคซีน (อ้างอิงจากประกาศขององค์การเภสัชกรรม)


ทั้งนี้ ท่านสามารถเช็คลำดับคิวของท่านได้โดย 2 วิธี ดังนี้


- ผ่าน Website : https://www.bchvaccine.com ในหัวข้อ “ตรวจสอบคิว”


- ตรวจสอบผ่านทาง File: PDF ที่ท่านสามารถดาวน์โหลดที่นี่ https://bit.ly/3Ci78hW


โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในวัคซีนทางเลือก Moderna ของทางโรงพยาบาล


ติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค 02-804-8959 ถึง 70 / Inbox : m.me/KasemradBK


ทั้งนี้ สำหรับข้อชี้แจงเรื่องการจัดลำดับคิว สำหรับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ของโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลการุญเวช และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล นั้น มีดังนี้


1. การจัดลำดับคิวนี้อ้างอิงจากผู้ที่ชำระเงินเต็มจำนวนก่อนและหลัง โดยผู้ที่ชำระเงินเต็มจำนวนก่อน จะมีสิทธิ์ได้รับจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นา จากทางโรงพยาบาลก่อนตามลำดับ ตัวอย่างเช่น ถ้ากรณีที่ทางโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนมา 10,000 เข็ม ในไตรมาส 4 ปี 2564 โรงพยาบาลจะจัดสรรวัคซีน 10,000 เข็มนี้ ให้แก่ลูกค้าทุกท่านตามจำนวนที่ลูกค้าท่านนั้น ๆ จองทั้งหมดในแต่ละลำดับคิว จนกว่าจะเต็มจำนวนที่ทางโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรมาจากองค์การเภสัชกรรม


โดยลำดับคิวนั้นเป็นลำดับคิวต่อ "หมายเลขการจอง (Booking No.)" และแต่ละสาขาโรงพยาบาลเรียงลำดับคิวแยก แต่ละสาขาเองซึ่งเป็นตามโควต้าที่โรงพยาบาลนั้น ๆ ได้รับ โดยที่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่ามีวัคซีนเพียงพอต่อยอดจองทั้งหมด แต่การรับบริการจะเรียงลำดับตามคิวที่ได้รับจัดสรรวัคซีนเพื่อให้สอดคล้องกับจำนวนวัคซีนที่ทางองค์การเภสัชกรรมส่งมอบ


2. ลูกค้าที่ลำดับคิวอยู่ในกลุ่มที่ได้รับวัคซีนในโตรมาส 4 นี้ จะสามารถใช้ เลขที่การจอง และเลขบัตรประชาชนของท่าน เข้า ระบบในการจองวัน-เวลา ที่จะรับบริการฉีดได้ในลำดับต่อไปในระบบของทางโรงพยาบาล ทั้งนี้ระบบจะเปิดให้จองเมื่อ องค์การเภสัชได้ยืนยันวันที่ส่งมอบวัคซีนให้กับทางโรงพยาบาลแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZY2ZFMP06Ts

คุณอาจสนใจ

Related News