หนุ่มคิดถึงแฟนจัด บุกจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อหาค่ารถไปหา เจอหน้าไม่ถึง 2 วัน ตร.ตามรวบถึงที่

สังคม

หนุ่มคิดถึงแฟนจัด บุกจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อหาค่ารถไปหา เจอหน้าไม่ถึง 2 วัน ตร.ตามรวบถึงที่

โดย panwilai_c

16 ก.ย. 2564

79 views

หนุ่มวัย 22 ปี คิดถึงแฟนสาวที่อยู่จังหวัดนครราชสีมา แต่ไม่มีเงิน ไม่รู้จะทำยังไง ตัดสินใจขโมยรถจักรยานยนต์พ่อมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในซอยพหลโยธิน 48 แล้วเหมารถไปหาแฟนสาวทันที สุดท้ายเจอหน้าสาวไม่ถึง 2 วัน โดนตำรวจตามไปจับคาโรงแรม


คดีนี้ย้อนกลับไปวันที่ 14 กันยายนเวลา บ่าย 3 โมงครึ่ง คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายชุดสีดำ นุ่งกางเกง ขาสั้น สวมหมวกแก๊ป มีผ้าคลุมใบหน้า ใส่รองเท้าสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเทาแดง เข้ามาที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 48 ตรงข้ามแยก 51 ถ.พหลโยธิน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จากนั้นทำทีเข้าไปเดินดูของในร้าน


พอสังเกตว่าปลอดคน เขาก็ตรงเข้าไปที่เคานืเตอร์คิดเงิน คว้ามีดออกมาจากเอว จี้ไปที่พนักงาน บังคับเอาเงินในลิ้นชักทั้งหมด และยังกระชากสร้อยคอทองคำของพนักงานด้วย ก่อนจะวิ่งหนีออกไปนอกร้าน


ซึ่งจังหวะนั้นมีพนักงานขับรถกระบะส่งของสีขาวมาจอดหน้าร้านพอดี ซึ่งคาดว่าน่าจะเห็นคนร้ายกำลังลงมือจึงไม่เดินเข้าไป และยังบอกคนที่อยู่หน้าร้านคนอื่นด้วยมีการจี้เงินกันในร้าน ไม่กี่วินาทีต่อมาคนร้ายก็วิ่งออกมาพร้อมกับเอามีดมาขู่ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป พร้อมกับเงินสด 5,000 บาท


ตำรวจตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนรู้ว่าเจ้าของรถจักรยานยนต์คันนี้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ จึงรู้ตัวคนร้ายทันที คือ นาย ชลธี แสงจันทร์ อายุ 22 ปี จากการสอบถามทราบว่ามีแฟนอยู่ที่อำเภอปักธงชัย คาดว่าน่าจะหนีไปหาแฟนสาว


และเป็นไปตามคาดตำรวจตามตัวเจอขณะเปิดโรงแรมอยู่กับแฟนสาวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับสารภาพว่า ใช้มีดเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อจริง และกระชากสร้อยคอทองคำจากคอผู้เสียหาย แต่สร้อยขาดหลุดตกอยู่ภายในเสื้อของผู้เสียหายจึงไม่ได้มา จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปคืนพ่อ และเรียกแกร็บคาร์ให้ไปส่งที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อพบแฟนสาว


เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการหลบหนี และพกพาอาวุธไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

คุณอาจสนใจ

Related News