ไม่จบ! แอดมินกลุ่มบุฟเฟ่ต์ โดนจวกรับสินบนแลกลบโพสต์ หลังแจงที่มาบัตรกินฟรี

ข่าวโซเชียล

ไม่จบ! แอดมินกลุ่มบุฟเฟ่ต์ โดนจวกรับสินบนแลกลบโพสต์ หลังแจงที่มาบัตรกินฟรี

โดย thichaphat_d

16 ก.ย. 2564

1.4K views

จากเรื่องราวดราม่า ที่ร้านบุฟเฟต์ดัง ได้ออกมาชี้แจงหลังจากโดนนักรีวิว แอดมินกลุ่มที่มีคนตามเยอะที่สุดในประเทศได้มาเบ่งขอกินฟรี พร้อมกับขู่กับทางร้านว่าจะแบนร้านในกลุ่มที่ตัวเองเป็นแอดมิน


อ้างว่า ‘รีวิวคือการมาทานแล้วคนทานไม่เสียเงิน’ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ และต่อมาเจ้าตัวได้ออกมายอมรับผิดพร้อมกับโพสต์ขอโทษทางร้าน ตามที่เสนอไปแล้วนั้น


ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ต่อมากลางดึกวานนี้ แอดมินน้ำหวาน หนึ่งในแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงร่ายยาว ในทำนองว่า ทางแอดมินไม่เคยขอเวาเชอร์ แต่ร้านมอบให้เองเป็นสินน้ำใจ เพราะช่วยลบโพสต์โจมตีร้านให้ ซึ่งมื่อโพสต์แล้วเกิดกระแสตีกลับ ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการติดสินบน


ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังคุณกฤต โตวงศ์ศรีเจริญ ประธานกรรมการบริษัท Wisdom International Buffet ระบุว่า ยอมรับว่าร้านในเครือบริษัทเคยเกิดปัญหาทางด้านการบริการขึ้นจริง ลูกค้าจึงได้นำไปโพสต์ต่อว่าลงกลุ่มดังกล่าว ซึ่งทางร้านก็รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่เคยนิ่งนอนใจ จึงได้รีบทำการติดต่อกับลูกค้า และทำการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบแก้ไขปัญหาจนเรียบร้อยแล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้น รวมถึงเตรียมแผนการป้องกันเพื่อมิให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำขึ้นอีก


ก่อนที่จะไปขอให้แอดมินกลุ่มช่วยลบโพสต์ให้ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อร้าน และในหลายครั้งก็มีผู้ไม่หวังดีมาโจมตีร้านต่อในคอมเมนท์ของโพสต์นั้นๆ ซึ่งทางร้านไม่เคยเสนอเวาเชอร์เพื่อให้ทางแอดมินกลุ่มเพื่อลบโพสต์ แต่ร้านให้เวาเชอร์กับแอดมินเพราะว่าแอดมินช่วยเป็นคนกลางในการประสานกับลูกค้าและช่วยลบโพสต์ไป


ตนต้องการจบดราม่าดังกล่าว และไม่อยากให้กลุ่มของแอดมินน้ำหวานต้องปิดไป จึงได้ตัดสินใจลบโพสต์ต้นเรื่องและออกแถลงการณ์รับคำขอโทษและไม่ได้โกรธและให้อภัยแอดมินคุณสันติ และไม่อยากให้ทุกคนแบนกลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์นี้เพราะเป็นพื้นที่ที่คนรักร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สามารถมาแชร์ข้อมูลกันได้นับเป็นเรื่องดี ยันไม่เคยให้สินบนเพื่อแลกกับการลบโพสต์ จึงอยากให้สังคมเข้าใจและให้อภัยกับทุกฝ่ายด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News