เพื่อนเผยมูลเหตุสาว 15 ผูกคอดับ น้อยใจไม่ได้มือถือใหม่ เพื่อนบ้านดูถูกจน

สังคม

เพื่อนเผยมูลเหตุสาว 15 ผูกคอดับ น้อยใจไม่ได้มือถือใหม่ เพื่อนบ้านดูถูกจน

โดย pattraporn_a

15 ก.ย. 2564

171 views

กรณีนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ผูกคอตาย เพราะว่าไม่ได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ล่าสุดเพื่อนผู้ตายเปิดเผยว่า ปมเหตุเป็นเรื่องของการถูกดูถูกว่าจนด้วย


ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านม่วงสามัคคี หมู่ 9 ตำบลหนองชัยศรี อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพ นักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ที่ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้องนอนของตัวเอง เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ บรรยากาศงานศพก็มีแต่ญาติ เพื่อนนักเรียน และเพื่อนบ้านใกล้เคียง มาร่วมงาน


โดยข่าวก่อนหน้านี้ ยายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า สาเหตุที่ฆ่าตัวตาย เนื่องจากได้มีการขอให้แม่ที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ใหม่ แต่ว่าแม่โทรกลับมาบอกว่า จะซื้อให้ตอนสิ้นเดือน เพราะว่ายังไม่พร้อม แต่หลานไม่ยอม ยืนยันว่าจะต้องได้โทรศัพท์มือถือโดยเร็วที่สุด ถ้าไม่เช่นนั้นจะผูกคอตาย ซึ่งยายก็คิดว่าเป็นเพียงคำขู่ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง จนกระทั่งไปพบศพตอนประมาณ 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ซึ่งเสียชีวิตไปไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว


ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ที่มาในงานศพ บอกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตาย ได้เขียนจดหมายตัดพ้อ ทำนองน้อยใจ ทั้งเรื่องจอโทรศัพท์แตก แต่ไม่มีเงินซื้อใหม่ และความในใจอีกหลายเรื่อง


ขณะที่เพื่อนอีกคน บอกว่า ช่วงหลังผู้ตายมีอาการซึมเศร้า มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งนอกจากเรื่องโทรศัพท์มือถือแล้ว น่าจะมีเรื่องที่ถูกเพื่อนบ้าน ดูถูกว่า ฐานะยากจน แต่ทำตัวฟุ้งเฟ้อ ชอบคบเพื่อนชาย ไม่ช่วยทางบ้านทำงาน ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เพื่อนฆ่าตัวตายด้วย


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/NCaKAivcnrM

คุณอาจสนใจ

Related News