รวบคนร้ายฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนคนตาย ปัดขอขมาศพ หวั่นได้รับอันตราย

อาชญากรรม

รวบคนร้ายฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างเป็นแฟนคนตาย ปัดขอขมาศพ หวั่นได้รับอันตราย

โดย nicharee_m

15 ก.ย. 2564

1.1K views

ที่ จ.อุบลราชธานี มีกรณีลูกสาวเจ้าของร้านเกม ถูกคนร้ายฆ่าเปลือย ดับสลดคาห้อง ส่วนคนร้ายเป็นลูกจ้างในร้านเกมส์ ล่าสุดตำรวจตามรวบได้หลังหนีไปกบดานรีสอร์ทต่างอำเภอ เค้นสอบสารภาพ อ้างเป็นแฟนคนตาย ทะเลาะกันเรื่องคบซ้อนเลยพลั้งมือฆ่า


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) โดยผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอัญรินทร์ หรือวิว อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพเปลือย มีผ้าห่มคลุมปิดหน้า ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ตรวจสอบสภาพศพมีสายชาร์จโทรศัพท์รัดรอบลำคอ ใบหน้าม่วงคล้ำ คาดเสียชีวิตประมาณ 4-6 ชั่วโมง บริเวณรอบห้องที่เกิดเหตุพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจาย มีโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และเอกสารของผู้ตายหายไป


เบื้องต้นสอบถามนายยรรยง หารบำราช อายุ 31 ปี พี่เขยของผู้ตาย เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีน้องวิว แม่น้องวิว ภรรยา และตนเอง รวม 4 คน โดยน้องวิวนอนอยู่ห้องนอนซ้ายมือของบ้าน ช่วงเวลา 08.00 น. ภรรยาของตนได้เข้าไปปลุกน้องวิวเพื่อไปทำงานที่ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในตัวอำเภอวารินชำราบ แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้มาตามตนให้เข้าไปดูบริเวณหน้าต่างห้องนอน ซึ่งถูกเปิดไว้


เมื่อเปิดผ้าม่านเข้าไปพบผ้าห่มคลุมหน้าอยู่ ตนพยายามเรียกแต่ก็ไม่ตอบจึงได้ปีนหน้าต่างเข้าไปเปิดผ้าห่มพบน้องวิวถูกสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนหน้าคล้ำ ร่างกายเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ตนจึงได้เรียกภรรยาและแม่ของน้องวิวเข้ามาดู ก่อนจะนำเสื้อผ้ามาใส่ให้ และแจ้งตำรวจ


นายยรรยง คาดว่าเหตุน่าจะเกิดในช่วงเวลาประมาณตี 2- ตี 5 เพราะตนเองเข้านอนตอนตี 1 ยังไม่มีความผิดปกติ ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าน่าจะเป็นนายทศพล พรบูลย์ หรือดิว อายุ 27 ปี พนักงานดูแลร้านเกม ซึ่งเป็นกิจการของทางบ้าน เนื่องจากหลังเกิดเหตุนายทศพล เก็บเสื้อผ้าหายไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนกล้องวงจรปิดก็ถูกถอดปลั๊กหันหน้าหนีไปหมด


หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมด้วย พันตำรวจโทบวรศักดิ์ คำรังษี รองผู้กำกับ สภ.วารินชำราบ นำกำลังเข้าล้อมจับ นายดิว ได้ขณะพักอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.วารินชำราบ


จากการสอบสวน นายดิว ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่าผู้ตายจริง และเอาเงินจากกระเป๋าสตางค์ผู้ตายไปด้วย จากนั้นขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีออกมา ก่อนมาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีในอำเภอสว่างวีระวงศ์ จึงได้ทิ้งรถและขึ้นรถโดยสารประจำทาง มาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทชานเมืองพิบูลมังสาหาร ต่อมามีคนจำได้ว่าเป็นคนร้ายฆ่าลูกสาวนายจ้าง จึงแจ้งชุดสืบสวนที่ไล่ล่าเข้ามาจับกุมตัว


นายดิว อ้างต่อว่า รู้จักกับผู้ตายมาก่อนเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วในผับที่จังหวัดอุบลฯ และคบหาเป็นแฟนกัน โดยที่คนทางบ้านไม่รู้ ก่อนที่ผู้ตายจะไปทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง ต่อมาตนได้หวนมาเล่นเกมที่ร้านของแม่ผู้ตาย และเข้ามาเป็นลูกจ้างช่วยดูแลร้านอยู่เกือบ 1 ปี กระทั่งเกิดโควิด ร้านเกมถูกสั่งปิดแต่ทางบ้านผู้ตายก็ยังอนุญาตให้ตนพักอยู่ในร้านเกมที่อยู่ติดกับบ้านพักหลังเกิดเหตุ


ต่อมาเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ผู้ตายได้ออกจากงานที่จังหวัดระยอง กลับมาทำงานอยู่ที่บ้าน จึงได้แอบคบหากันอีก โดยคนทางบ้านของผู้ตายเองก็ไม่ทราบ ส่วนคืนวันเกิดเหตุได้ปีนเข้าไปหาผู้ตาย ทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะกันเรื่องต่างฝ่ายต่างคบซ้อน ถูกผู้ตายต่อว่าจนตัวเองรู้สึกโกรธ จึงใช้สายสาร์จรัดคอแต่ไม่ถนัด จึงบีบคอและใช้หมอนกดหน้า เพื่อให้หยุดพูดและไม่ให้ส่งเสียงร้อง จนขาดอากาศหายใจตาย ตนเองเสียใจที่พลั้งมือฆ่า แต่จะไม่ไปขอขมาศพเพราะกลัวตัวเองได้รับอันตราย


เช้าวันนี้ พลตำรวจตรีสมภพ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้มาแถลงจับกุมผู้ต้องหา หลังจากเจ้าตัวยอมรับสารภาพกระทำจริง แต่พลั้งมือก่อเหตุเนื่องจากมีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์ และจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News