ชายหัวร้อนขอโทษปรี่จะทำร้ายกู้ภัย อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณีขับรถชนลูก

ข่าวโซเชียล

ชายหัวร้อนขอโทษปรี่จะทำร้ายกู้ภัย อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณีขับรถชนลูก

โดย nicharee_m

15 ก.ย. 2564

63 views

คืบหน้ากรณีหนุ่มใหญ่กร่าง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลดังของ จ.เชียงใหม่ ที่ปรี่จะเข้าไปทำร้ายกู้ภัย ทั้งที่เขาไปช่วยเหลือลูกตัวเองที่ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจขอโทษแล้ว ที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสม


จากที่มีสื่อโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง อยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียว โวยวายเสียงดังกลางถนน ผลักอกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่กำลังช่วยเหลืออำนวยความสะดวกจราจร เนื่องจากขณะนั้นมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนเชียงใหม่-พร้าว บ้านห้วยบงนอก ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่


ชายหัวร้อนคนดังกล่าว ยังพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ชีพหญิงอีกคนด้วย โดยชายหัวร้อนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรัฐชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ จะพาตัวลูกชาย และลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บออกจากพื้นที่เกิดเหตุ คลิปนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับพฤติกรรมของชายหัวร้อนคนนี้


ล่าสุด ทราบตัวชายหัวร้อนรายนี้แล้ว คือ นายกิตติศักดิ์ ชัยวุฒิ อายุ 38 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่าเกิดอุบัติเหตุ ด้วยความเป็นห่วงลูกๆ จึงมายังที่เกิดเหตุ และพอเห็นสภาพของลูกสาว ก็รู้สึกรับไม่ได้ อยากจะรีบพาลูกๆ ไปโรงพยาบาล ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าว ตำรวจยังมาไม่ถึงที่เกิดเหตุ จึงพยายามถามหาว่าใครเป็นคู่กรณี จนมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมยอมรับว่า เสียงดังโวยวายจริง แต่ทำไปเพราะหัวอกคนเป็นพ่อที่ห่วงลูกมาก ส่วนที่บอกว่าเป็นคนขับรถของโรงพยาบาลนั้น เคยเป็นจริงแต่ลาออกมาแล้ว


หลังทราบว่ามีคลิปของตนเองเผยแพร่ในโซเชียล ก็สำนึกได้ และเมื่อเช้าวานนี้ ก็ไปที่เทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว เพื่อกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ตนแสดงกิริยาไม่เหมาะสม และเหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนให้ตนใจเย็นขึ้น


นายกิตติศักดิ์ ยังให้ผู้สื่อข่าวดูสภาพของลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บ กระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก มีแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะบวมโน ตอนนี้น้องรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนเรื่องคดีรถชนนั้น ทางตำรวจ สภ.แม่แฝก จะเรียกไปเจรจากับคู่กรณีในวันนี้ช่วงบ่าย


ขณะที่ นางสาวกัญญาณัฐ มณีเพ็ญ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ก.ย. ก่อนออกเวร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่จุดดังกล่าว จึงออกไปช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 15 ปี และ เด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาและชนกับรถจักรยานยนต์คู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บตามศีรษะและร่างกาย


แต่ขณะที่กำลังปฐมพยาบาลให้เด็กหญิง จู่ๆ มีชายสวมเสื้อสีแดงขับรถเก๋งมาจอดขวางรถกู้ชีพ และลงมาโวยวาย ชี้หน้าด่ากราด และปรี่จะเข้ามาตบตนเอง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณี โดยไม่ได้สอบถามอะไรเลย จังหวะนั้น นายอุดร จำนงค์ อายุ 54 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว ซึ่งกำลังช่วยอำนวยความสะดวกจราจรอยู่ เข้ามาห้าม แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวผลักอก และทำท่าจะทำร้าย


ขณะที่ลูกชายคนก่อเหตุ พยายามห้ามพ่อและยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นชายหัวร้อนก็อ้างว่าเป็นคนขับรถของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง และพาลูกทั้งสองคนขึ้นรถ ขับไปโรงพยาบาลเอง หลังเกิดเหตุ ตนเองจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้ ส่วนจะตกลงกันอย่างไร วันนี้ขอคุยกับคู่กรณีก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News