รวบแล้ว มือฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างคบหากัน พลั้งบีบคอ หมอนกดหน้าดับ

อาชญากรรม

รวบแล้ว มือฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างคบหากัน พลั้งบีบคอ หมอนกดหน้าดับ

โดย nicharee_m

15 ก.ย. 2564

1.3K views

จับแล้วไอ้โหดฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างรู้จักคนตายมาก่อน แล้วแอบปีนเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเกิดทะเลาะกัน จึงใช้มือปีบคอ หมอนกดหน้าจนตาย


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เข้าล้อมจับตัวนายทศพล หรือดิว พรบูลย์ อายุ 27 ปี คนร้ายที่ปีนหน้าต่างเข้าไปข่มขืนฆ่าเปลือย น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์ที่นายดิวเป็นลูกจ้างในชุมชนท่าบ้งมั่ง ต.วารินชำราบ ขณะพักอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งของอำเภอพิบูลมังสาหาร นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.วารินชำราบ


นายทศพล หรือดิว ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จริง หลังจากนั้นก็ได้เก็บทรัพย์สินของตัวเองและเงินจากกระเป๋าสตางค์ของ น.ส.อัญรินทร์ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีในอำเภอสว่างวีระวงศ์ ทิ้งรถและขึ้นรถโดยสารประจำทางมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทชานเมืองอำเภอพิบูลมังสาหาร มีคนจำได้ว่านายทศพล เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาวนายจ้าง จึงแจ้งชุดสืบสวนที่ไล่ล่าติดตามเข้ามาจับกุมตัวไว้ได้


ด้านนายทศพล หรือดิว อ้างว่ารู้จักกับ น.ส.อัญรินทร์ เมื่อ 4-5 ปีก่อนในผับแห่งหนึ่งของจังหวัด และคบหาเป็นแฟนกัน โดยคนทางบ้านไม่รู้ ก่อนที่ น.ส.อัญรินทร์ จะไปทำงานอยู่จังหวัดระยอง ต่อมานายดิวได้หวนมาเล่นเกมส์ที่ร้านของแม่ น.ส.อัญรินทร์ ก่อนเข้ามาเป็นลูกจ้างช่วยดูแลร้านอยู่นานเกือบ 1 ปี กระทั่งเกิดโรคระบาดและร้านถูกสั่งปิด แต่ทางบ้านก็ยังอนุญาตให้นายดิว พักอยู่ในร้านเกมส์ที่อยู่ติดกับบ้านพักเกิดเหตุ


ต่อมาเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน น.ส.อัญรินทร์ ได้ออกจากงานที่จังหวัดระยอง กลับมาทำงานอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี จึงได้แอบคบหากันอีก โดยคนทางบ้านของ น.ส.อัญรินทร์ เองก็ไม่ทราบ ส่วนคืนวันเกิดเหตุได้ปีนเข้าไปหาน.ส.อัญรินทร์ ทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องต่อว่าต่อขาน เรื่องต่างฝ่ายต่างคบหาเป็นแฟนกับคนอื่นในระหว่างนี้ไปด้วย


นายดิว ยังอ้างต่อว่า ทำให้ตนรู้สึกโกรธ น.ส.อัญรินทร์ ที่มาต่อว่าในเรื่องดังกล่าว จึงเอามือปีบคอและใช้หมอนกดหน้า น.ส.อัญรินทร์ เพื่อให้หยุดพูดและไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต


ส่วนที่พบสายชาร์จโทรศัพท์พันอยู่รอบคอของน.ส.อัญรินทร์ นายดิวอ้างว่า ทีแรกตั้งใจจะใช้สายชาร์จรัดคอคนตาย แต่ไม่ถนัด จึงใช้มือปีบคอ ใช้หมอนมากดหน้า และใช้เข่ากดแขนของคนตาย เพื่อไม่ให้ต่อสู้ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่ได้พลั้งมือฆ่า น.ส.อัญรินทร์ จนเสียชีวิต แต่ไม่ไปขอขมาศพ เพราะกลัวตัวเองได้รับอันตราย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลบหนีการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะ และลักทรัพย์คุมตัวรอการดำเนินคดี


สำหรับร่างของ น.ส.อัญรินทร์ ที่ส่งไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางกลับมาถึงบ้านที่บ้านเกิดเหตุ บ้านท่าบ่งมั่ง ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เวลา 18.00 น. มีนางจันทร์ สีสด อายุ 53 ปี มารดารอรับร่างไร้วิญญาณ น.ส.อัญรินทร์ เพื่อจุดธูปเชิญวิญญาณของ น.ส.อัญรินทร์ ก่อนนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบูรพา บ้านจิกเทิง หมู่ 1 ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของครอบครัวน.ส.อัญรินทร์


โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและสาปแช่งของญาติพี่น้องในหมู่บ้านที่มาร่วมงานสวดอภิธรรมคืนแรกอย่างเรียบง่าย และจะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน แล้วฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย. ซึ่งครอบครัวยังอยู่ในอาการเศร้าโศก

คุณอาจสนใจ