ทำแผนฯ ลูกชายฆ่าแม่พิการ อ้างหลอนคิดว่าแม่จะฆ่า ยันไม่ได้เสพยา

สังคม

ทำแผนฯ ลูกชายฆ่าแม่พิการ อ้างหลอนคิดว่าแม่จะฆ่า ยันไม่ได้เสพยา

โดย pattraporn_a

14 ก.ย. 2564

70 views

ลูกชายแท้ๆ ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงพิการเสียชีวิตในห้องนอน อ้างเกิดอาหารประสาทหลอนคิดว่าแม่จะฆ่า แต่ยันไม่ได้เสพยาเสพติด


สภาพศพของ นางบุญมา มูลคง อายุ 58 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงนอน ภายในหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนเทศบาล 4 ถนนรอบเวียง ตำบลสวนดอก อำเภอเมืองลำปาง ซึ่งถ้าดูเผินๆ ก็เหมือนกับเสียชีวิตปกติ แต่ตำรวจตรวจสอบละเอียด พบว่าผู้ตายมีรอยแผลคล้ายถูกของมีคม แทงที่บริเวณราวนมข้างซ้าย พบรอยเลือดส่วนหนึ่งบนที่นอน แต่ตามร่างกายถูกทำความสะอาดไปแล้ว


ตำรวจเกิดความสงสัย เพราะว่าขัดแย้งกับคำให้การของ นายเอก เพชรเลื่อน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่อ้างว่าแม่น่าจะเสียชีวิต เพราะโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้ 2 เล่ม เหน็บอยู่ข้างผนังห้องด้วย ตำรวจคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการตาย จึงคุมตัวนายเอกเอาไว้ก่อน


ในขณะที่ภรรยา และลูกสาวของนายเอก บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เห็นนายเอกมีอาการเครียด กระสับกระส่าย คล้ายคนเมายามา 2-3 แล้ว และเมื่อคืนก็เดินถือมีดไปมา ระหว่างห้องและหน้าหอพักหลายรอบ หลังจากนั้นก็เห็นว่านายเอกขึ้นไปนั่งคร่อมร่างแม่เอาไว้ แล้วทำท่าบีบคอ พยายามห้ามแล้ว แต่นายเอกไม่ให้ยุ่ง และขู่ฆ่า ด้วยความกลัวก็เลยพาลูกหลบไปอยู่อีกห้องหนึ่ง จนกระทั่งช่วงเช้าพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว


ล่าสุด นายเอก ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่าแม่จริง จากอาการหลอน คิดว่าแม่จะมาฆ่าตัวเอง ก็เลยลงมือบีบคอ และใช้มีดแทงที่หน้าอก ยอมรับผิด เสียใจที่ก่อเหตุ ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด ซึ่งตำรวจก็คุมตัวไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุแล้ว ขณะที่ผลตรวจปัสสาวะ 2 รอบ ก็ไม่พบสารเสพติด


ด้าน ป้าแวว เจ้าของหอพัก เชื่อว่านายเอกก่อเหตุเพราะความเครียด เนื่องจากต้องรับภาระหลายอย่าง และต้องดูแลแม่ที่พิการเดินไม่ได้



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/nmUitxGqjMU

คุณอาจสนใจ

Related News