ฮือฮา! พ่อค้าจัดโปรสู้โควิด "ซื้อหมูแจกทอง" ลูกค้าแห่มาไม่ขาดสาย

สังคม

ฮือฮา! พ่อค้าจัดโปรสู้โควิด "ซื้อหมูแจกทอง" ลูกค้าแห่มาไม่ขาดสาย

โดย pattraporn_a

14 ก.ย. 2564

26 views

พ่อค้าหมูเมืองสุพรรณฯ จัดหนัก ซื้อหมูแจกทอง คืนกำไรลูกค้า รางวัลที่ 1 เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท


บรรยากาศร้านขายหมูริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ ใกล้สี่แยกไฟแดงเลี่ยงเมืองสามเหลี่ยม-วังยาง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี วันนี้มีลูกค้าจำนวนมากพากันแห่มาซื้อหมูอย่างไม่ขาดสาย ทั้งขาจรและขาประจำ หลังจากที่ขึ้นป้ายจัดโปรแจกทองและเงินรางวัลคืนกำไรให้ลูกค้า


นายสมเกียรติ คำพล อายุ 54 ปี เจ้าของแผงหมู เล่าว่า อดีตตนและครอบครัวเคยประกอบอาชีพทำนา และเลี้ยงสุกร แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งผลผลิตไม่ดี และเคยถูกโกง จนปี 2538 จึงหันมาเป็นพ่อค้าขายเนื้อสุกรชำแหละ ตระเวนขายตามตลาดนัดทั่วไป


แรกๆ ขายไม่ค่อยดี แต่ก็พออยู่ได้ จนมาเจอช่วงโควิดทำให้ขายแทบไม่ได้ เพราะตลาดนัดปิด ต้องคิดหาทางออกมาขายด้านนอกตลาด และมาเจอที่ป่าหญ้าริมถนนแห่งนี้ ช่วงแรกขายได้ไม่ถึง 1 ตัวต่อวัน แต่ก็อดทนขายเรื่อยมาจนถึงเทศกาลสารทจีน สิ่งเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นในวันนั้นขายเนื้อสุกรได้รวมกว่า 10 ตัว


จึงได้ปรึกษาครอบครัวต้องคืนกำไรให้ลูกค้าเป็นการขอบคุณ โดยทำคูปองชิงโชค รางวัลที่ 1 เลขท้าย 4 ตัวของรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธ.ค. รางวัลเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท, รางวัลที่ 2 เป็นเลข 3 ตัวหน้า และ 3 ตัวท้าย เงินรางวัล 500 บาท, รางวัลที่ 3 เลขท้าย 2 ตัวล่าง เงินรางวัล 200 บาท


สำหรับรางวัลที่ 1 ถ้าลูกค้าที่โชคดีได้รางวัล แต่ไม่อยากได้สร้อยคอทองคำ สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ตามราคาทองคำ


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/USAWZRWAilU

คุณอาจสนใจ

Related News