ฮือฮา! เค้กลิซ่า 3 มิติ ชุดเปิดตัว MV LALIS

บันเทิง

ฮือฮา! เค้กลิซ่า 3 มิติ ชุดเปิดตัว MV LALIS

โดย natthanon_r

14 ก.ย. 2564

46 views

ขนมเค้ก 3 มิติ รูปลิซ่า แบล็กพิงก์ ในชุดไทยสวมรัดเกล้าใน MV LALISA กำลังเป็นที่ฮือฮาในโซเชียล เพราะนอกจากจะออกมาทันกับกระแสความนิยม MV ผลงานเดี่ยวของลิซ่าแล้ว ฝีมือการรังสรรค์ขนมเค้กแบบ 3 มิติ ยังปราณีตสวยงาม


เจ้าของไอเดีย คือ คุณสุภาพร และ คุณสุชาดา เอกไพรฑูรย์ สองพี่น้องเจ้าของร้าน"เค้ก 3 มิติ SUGARIES" โดยทางคุณสุภาพร หรือคุณปุ้ย บอกกับทีมข่าวว่า เดิมที ตัวเธอและลูกสาววัย 5 ขวบ ก็เป็นแฟนคลับของลิซ่าอยู่แล้ว และได้ดู MV ล่าสุดของลิซ่า รู้สึกชอบ จึงได้ไอเดียลองทำเค้ก 3 มิติ "LALISA CAKE" ขึ้น แต่ขั้นตอนการทำไม่ง่ายเลย เพราะต้องใช้ช่างปั้นเค้กที่มีทักษะด้านงานประติมากรรมถึง 3 คน ในการปั้นเค้ก ส่วนที่ยากอีกจุด ก็คือการลงสี โดยเฉพาะสีทองที่รัดเกล้า ต่างหู สังวาลย์ การแกะลวดลายไทยในส่วนของแท่นบัลลังก์ ซึ่งต้องใช้เวลาประดิษฐ์เค้กก้อนนี้ทั้งหมด 15 ชั่วโมง โดยตลอดเวลาที่ทำเค้กก้อนนี้ ทางช่างก็เปิดเพลงของลิซ่าฟังไปด้วย


เค้ก 3 มิติ "LALISA CAKE" ก้อนนี้ มีแฟนคลับของลิซ่าติดต่อซื้อไปในราคา 39,000 บาท และทางร้านยังรับทำ LALISA CAKE แบบนี้อีก แต่ในจำนวนจำกัด เนื่องจากต้องใช้เวลาในการทำมาก ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับว่า เค้กลิซ่า 3 มิติ ทำให้คนรู้จักร้านของตนเองมากขึ้น โดยมีแฟนคลับของลิซ่า และศิลปินอีกหลายท่าน รวมถึงลูกค้าทั่วไป ที่เข้ามาสั่งเค้กกับทางร้านมากขึ้น นอกจากนี้ ทางร้านยังมีคอร์สสอนทำเค้กอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cLQgo3slLns

คุณอาจสนใจ

Related News