ใครงอน? 'บิ๊กป้อม' ปัดงอนนายกฯ ก่อน 'บิ๊กตู่' โชว์โอบหลัง ยันเห็นหน้าก็รู้ใจ

เลือกตั้งและการเมือง

ใครงอน? 'บิ๊กป้อม' ปัดงอนนายกฯ ก่อน 'บิ๊กตู่' โชว์โอบหลัง ยันเห็นหน้าก็รู้ใจ

โดย thichaphat_d

14 ก.ย. 2564

15 views

หลังมีกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ น้อยใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ปลด 2 รัฐมนตรีสายตรงโดยไม่บอกก่อน เมื่อวานทั้งสองท่านเจอกันต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก และภาพที่เกิดขึ้นก็ถูกเรียกว่า "โชว์หวานออกสื่อ"


เมื่อวาน (13 ก.ย.64) ถือเป็นการเข้าทำเนียบครั้งแรกของพลเอกประวิตร ภายหลังนายกรัฐมนตรีปลด 2 รัฐมนตรีช่วย คือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ กับนายกรัฐมนตรี


เมื่อพลเอกประวิตร เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าถึงกระแสข่าวร้อยเอกธรรมนัส ยื่นใบลาออกจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โดยส่ายหน้า เมื่อถามว่าหายงอนกับ นายกรัฐมนตรีแล้วใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบสั้นๆ ใครงอน


เมื่อเข้าห้องประชุม ก่อนเริ่มประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้ยกมือขึ้นไหว้และเดินปรี่มาเข้ามาทักทาย พล.อ.ประวิตร และพูดคุยกันและหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ช่วงหนึ่งนายกได้ยักไหล่ ก่อนที่นายกฯ จะเดินมานั่งเป็นประธานการประชุม


และหลังการประชุม พลเอกประยุทธ์ ได้เดินประคองแขน โอบหลัง พลเอกประวิตร มาส่งถึงรถ พร้อมยกมือไหว้ โดยนายกฯ ขอให้จบสักที เรื่องของตนและพลเอกประวิตร ยืนยันไม่มีวันที่จะไม่เข้าใจกัน


เมื่อถามว่า นายกฯ จะไปนั่งเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่คิดถึงตรงนั้น เมื่อถามย้ำว่าแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า มันยังไม่ถึงก็อย่าถามอะไรที่ดักหน้าดักหลังกับตน เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้นเวลานี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็แล้วกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/s4IOgpkSKCc

คุณอาจสนใจ

Related News