พ่อค้าหมูสุพรรณฯ ขึ้นป้ายซื้อหมูแจกทอง หลังยอดขายปัง คืนกำไรให้ลูกค้า

สังคม

พ่อค้าหมูสุพรรณฯ ขึ้นป้ายซื้อหมูแจกทอง หลังยอดขายปัง คืนกำไรให้ลูกค้า

โดย thichaphat_d

14 ก.ย. 2564

224 views

สุพรรณบุรี-ที่บริเวณ 4 แยกถนนสายท่าเสด็จ–ดอนเจดีย์ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีพ่อค้าขายหมูใจดีแจกทองคำคืนกำไรให้ลูกค้า


จากการตรวจสอบพบ นายสมเกียรติ คำพล อายุ 54 ปี พ่อค้าขายหมู กล่าวว่า ตนมีอาชีพขายเนื้อหมูสดตามตลาดนัดทั่วไป ขายมากว่า 25 ปี -หลังจากเกิดโควิดระบาดหนักใน จ.สุพรรณบุรี ทำให้คนมาเดินตลาดนัดน้อยลงมาก และบางตลาดนัดก็ปิด


ช่วงนี้จึงขายหมูที่ตลาดนัดได้วันละประมาณแค่ 1 ตัวเท่านั้น ทำให้ไม่พอกับรายจ่าย ตนและครอบครัวจึงคิดที่จะมาวางแผงขายหมูสดที่ข้างถนนที่บริเวณ 4 แยก เส้นถนนสายท่าเสด็จ – ดอนเจดีย์ เพราะอยู่ใกล้กับบ้านของตน


โดยพบว่า ขายดีมาก ขายได้วันละเป็น 10 ตัว ตนจึงคิดกับครอบครัวว่าจะคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาซื้อหมูและช่วยเหลือกันในยามที่เกิดโรคระบาดแบบนี้ โดยติดป้ายประกาศไว้ว่าซื้อหมูแจกทองคำ และสั่งทำคูปอง เขียนเลข 4 หลัก แล้วแจกกับลูกค้าที่มาซื้อหมูทุกคน


โดยในใบกระดาษคูปองจะเขียนว่า ซื้อหมูแจกทอง คืนกำไรให้ลูกค้า 4 ตัวท้ายรางวัลที่ 1 รับทองคำ 1 บาท 3 ตัวล่าง 500 บาท 2 ตัวล่าง 200 บาท ซึ่งผู้ที่ถูกรางวัลมารับได้ที่ร้านของตนในวันที่ 1 ธ.ค.64 ซึ่งตรงกับวันหวยออก หรือโทรมาได้ที่เบอร์ 081-190-9474


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ivSz0HJlJHU

คุณอาจสนใจ

Related News