ลูกชายเมาหนัก ฉุนถูกพ่อวัย 75 ดุด่า คลั่งทำร้ายใช้จอบตีซ้ำจนเสียชีวิต

อาชญากรรม

ลูกชายเมาหนัก ฉุนถูกพ่อวัย 75 ดุด่า คลั่งทำร้ายใช้จอบตีซ้ำจนเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

14 ก.ย. 2564

1.1K views

ลูกชายเมาแต่เช้า ถูกพ่อดุด่าเพื่อตักเตือน กลับฉุนเฉียว จับพ่อทุ่มลงพื้นและคว้าท่อนไม้ฟาดไม่ยั้ง ซ้ำหยิบจอบตีช้ำจนผู้บังเกิดเกล้านอนแน่นิ่งดับไปต่อหน้าต่อตา


ร้อยเอ็ด-มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตในอำเภอจังหาร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกใต้ถุนสูง บริเวณใต้ถุน พบศพนายสะพานหิน จันทร์แดง อายุ 75 ปี นอนหงายหน้าจมกองเลือด เสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยมีอาการเมาสุราพูดจาวกไปวนมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองอิน จันทร์แดง อายุ 44 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุได้มานั่งอยู่บนเปล บริเวณบ้านพี่สาว ซึ่งอยู่ติดกันกับจุดเกิดเหตุ


สอบถามนายทองอิน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนได้ลงมือใช้ไม้และจอบตีพ่อจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากว่าโมโห เนื่องจากผู้ตายบ่นให้ตนเป็นประจำ ว่าเอาแต่กินเหล้าเมายา ไม่ทำงานทำการ ประกอบกับได้ดื่มสุรามาก่อนแล้ว หลังจากก่อเหตุจึงได้ไปนั่งอยู่ที่เปลบริเวณใต้ถุนบ้านของพี่สาว ซึ่งอยู่ติดกัน


นายพงษ์พันธุ์ แคนโนนงิ้ว อายุ 46 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงได้เข้ามาดูก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่งแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุกำลังลากแม่ไปกับพื้นดิน ตนจึงเข้าไปห้ามปรามเอาแม่ออกจากผู้ก่อเหตุ


ก่อนจะรีบประสานผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุ ปกติผู้ก่อเหตุจะชอบกินเหล้าเป็นประจำ พอเมามาก็จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้งกับพ่อแม่ แต่ในครั้งนี้หนักที่สุดคือ ลงมือฆ่าพ่อ


สอบถามนางน้อย จันทร์แดง อายุ 77 ปี แม่ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและลูกชายได้นั่งที่เตียงใต้ถุนบ้าน ซึ่งลูกชายก็กินเหล้าเมาตั้งแต่เช้า แต่หลังจากผู้ตายกลับมาจากทุ่งนา ก็มาบ่นให้ลูกชาย จนทำให้ลูกชายโมโห จับผู้ตายเหวี่ยงลงพื้นดิน


ก่อนจะใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่ใบหน้า แล้วไปเอาจอบมาตีซ้ำอีก 2 ครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง ไปที่ สภ.จังหาร เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

.


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zM9KbH_6d5E

คุณอาจสนใจ

Related News