'บิ๊กป้อม' ยันไม่มีใจน้อย น้อยใจ พี่น้อง 3 ป.ยังเหนียวแน่น ลั่นไม่ทิ้งเก้าอี้ พปชร.

เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ยันไม่มีใจน้อย น้อยใจ พี่น้อง 3 ป.ยังเหนียวแน่น ลั่นไม่ทิ้งเก้าอี้ พปชร.

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

4 views

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองหลังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปลดร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า จากรัฐมนตรีฯ โดยวานนี้ (12 ก.ย.64) นายกฯ ลงพื้นที่อย่างอารมณ์ดี ยืนยันไม่มีปรับ ครม. และเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประวิตร ไม่น้อยใจ


บรรยากาศช่วงที่ท่านนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ช่วงนึงท่านได้เดินพบปะและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล ที่เชียร์ให้นายกฯสู้ๆ นายกฯตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “เยสเซอร์” และบอกว่าวันนี้อารมณ์ดีมาก


ต่อมานายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นทางการเมือง ยืนยันว่า ยังไม่ปรับคณะรัฐมนตรีตอนนี้ ถ้าไม่มีรัฐมนตรีช่วยก็ต้องเป็นเรื่องของรัฐมนตรีว่าการต้องรับผิดชอบไป และบอกว่าตอนนี้ก็รับฟัง ส.ส.ทุกพรรคการเมืองอยู่แล้ว รวมถึงพรรคพลังประชารัฐด้วย


ผู้สื่อข่าวถามถึงปัญหาแรงกระเพื่อมในพรรคพลังประชารัฐ และมีข่าวว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี น้อยใจจะลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายกฯ ตอบว่า โอ้ย เขาไม่ใจน้อยขนาดนั้นมั้ง


ส่วนจะทำอย่างไรเพื่อลดช่องว่าง ระหว่าง ส.ส. กับนายกฯ พลเอกประยุทธ์ ระบุ ก็มาลงพื้นที่อยู่นี่ไง จะมาเยี่ยมเยือนในเวลาที่เหลืออยู่ ผ่านการรับรู้ของจังหวัด ตนรับโครงการจากทุกคนมา แล้วดูว่า ทำได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่กับการบริหารงบประมาณที่เพียงพอ ส่วนจะสยบปัญหาแตกแยกภายในพรรคอย่างไร นายกรัฐมนตรี ย้ำไม่มีแตกแยก อะไรทั้งนั้น


ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกระแสข่าวความขัดแย้ง โดยเผยว่าได้คุยกับทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ ตามปกติทุกวัน ไม่มีอะไรขัดแย้งหรือแตกแยก เข้าใจกันดี ไม่มีน้อยใจ ไม่ใจน้อย สื่อเลิกออกข่าวว่า พี่น้อง 3 ป.ขัดแย้งกันเสียที ยืนยันว่าไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐแน่นอน จะทำงานต่อ ส่วนกับ ร.อ.ธรรมนัสก็คุยแล้วเช่นกัน ส่วนจะลาออกจากพรรคไหม ให้ไปถามเจ้าตัวเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FdgMHoOezVE

คุณอาจสนใจ

Related News