เด้งแล้ว! สารวัตร ปอท. เมาขับรถชน ก่อนลวงหลานสาวภรรยาวัย 17 เข้าโรงแรม

สังคม

เด้งแล้ว! สารวัตร ปอท. เมาขับรถชน ก่อนลวงหลานสาวภรรยาวัย 17 เข้าโรงแรม

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

16 views

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ข่าว นายตำรวจยศ พ.ต.ต. มีตำแหน่ง เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ออกอุบายล่อลวงหลานสาวของภรรยาวัยเพียง 17 ปี ทั้งที่มีศักดิ์เป็นลุงเขย เพื่อทำอนาจาร


แต่โชคดีที่หญิงสาว ชิงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ระหว่างที่นายตำรวจฉาวลงรถกำลังจะเปิดห้องโรงแรม ก่อนที่จะรีบไปบอกญาติให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่ ในการเอาผิดตำรวจฉาวนี้ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา


โดยหญิงอายุ 17 ปีได้ให้ปากคำว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 กันยายน พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขย ได้มาพูดคุยขอร้องให้ช่วยขับขี่รถจักรยายนต์พา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายไปดูรถยนต์ที่เจ้าตัวอ้างว่า ไปประสบอุบัติเหตุขับรถตกถนน


แต่ปรากฏว่า ในระหว่างทางที่พาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อไปดูรถ ทาง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็ลวนลามและเอ่ยปากขอมีอะไรด้วย ซึ่งตนไม่ยินยอม ฝ่ายชายจึงบังคับให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปยังเคียงน่านรีสอร์ท เมื่อมาถึงที่โรงแรม หญิงสาวจึงฉวยโอกาสขี่จักรยนต์ยนต์หลบหนี แล้วไปแจ้งให้ญาติทราบในที่สุด


ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ มีอาการเมาสุรามาก่อนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงเห็นว่าเป็นญาติกัน ไม่น่าจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้าย อีกทั้ง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็เพิ่งขับรถประสบอุบัติเหตุมาด้วย จึงวางใจ และพาไปตามคำขอ จนกระทั่งก่อเหตุในที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ เคยก่อเหตุอื้อฉาวเมื่อไม่นานมานี้แล้วครั้งหนึ่ง ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ จ.อุทัยธานี จนกระทั่ง เมื่อช่วงสายของวันที่ 9 กันยายน ได้ขับรถยนต์ไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่ในวันเดียวกันจะไปก่อเหตุอนาจารหลานสาว


ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า บก.ปอท.ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่า บุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง


ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน


ทั้งนี้ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท.แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา


ซึ่งหากพบว่า ข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างเด็ดขาดต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x5r5824oEks

คุณอาจสนใจ

Related News