พบร่างหญิงวัย 55 พลัดตกสะพาน ถูกน้ำป่าเชียงใหม่ ซัดไปไกล 6 กม.

สังคม

พบร่างหญิงวัย 55 พลัดตกสะพาน ถูกน้ำป่าเชียงใหม่ ซัดไปไกล 6 กม.

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

102 views

เชียงใหม่-เกิดฝนตกหนักที่บริเวณบ้านปางจำปี หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลทำให้ระดับน้ำในลำน้ำห้วยแม่ลายสูงขึ้นและไหลเชี่ยว และได้มีอุบัติเหตุประชาชนพลัดตกสูญหายไปในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังเข้าทำการค้นหา


จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้สูญหายภายหลังคือนางศศิธร คล้ายคำ อายุ 55 ปี ราษฎร บ้านปางจำปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้สูญหายกับสามีชาวต่างชาติ ได้ออกมาสังเกตการณ์กระแสน้ำที่บริเวณสะพานบริเวณบ้าน จากนั้นได้พลาดท่าพลัดตกบริเวณสะพาน


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้พยายามช่วยเหลือแต่กระแสน้ำไหลเชี่ยวกราด ส่งผลทำให้พัดพาผู้สูญหายไปกับกระแสน้ำ ทั้งนี้ทางทีมกู้ภัยได้นำเรือยางจำนวน 2 ลำล่องไปตามลำน้ำพร้อมจัดเจ้าหน้าที่เดินเท้าไปตามลำน้ำทั้งสองฝั่ง ทั้งคืนแต่ยังไม่พบ


กระทั่งเวลา 08.00 น. ทางทีมกู้ภัยได้ลงพื้นที่เพื่อทำการค้นหาอีกครั้ง โดยได้มีการเดินเท้าไปตามลำน้ำจนกระทั่งทางชาวบ้านได้พบร่างผู้สูญหาย ลอยมาติดอยู่กับรั้วสวนของชาวบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร


จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าพิสูจน์ ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VFeCbYNJlFk

คุณอาจสนใจ

Related News