ไฟไหม้คลับดัง วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา กลางดึก คาดเสียหาย 50 ล้าน

สังคม

ไฟไหม้คลับดัง วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา กลางดึก คาดเสียหาย 50 ล้าน

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

117 views

พัทยา-เกิดเหตุเพลิงไหม้ เดอะนัชชา คลับ ร้านอาหาร และผับชื่อดัง ตั้งอยู่กลางถนนคนเดิน วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เมื่อช่วงเวลา 21.30 น.ที่ผ่านมา มีเปลวเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก มีกลุ่มควันพวยพุ่งเป็นจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นให้ประชาชน แต่ด้วยกระแสลมแรงทำให้เพลิงยังคงไม่สามารถควบคุมได้


ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากหลายท้องที่กว่า 10 คัน ร่วมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ร่วมปฏิบัติการสกัดเพลิงลุกไหม้


นายทรัพย์ทวี อองโนนยาง หัวหน้าฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในพื้นที่ รวมถึงการสนับสนุนช่วยเหลือจากพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้น


พบว่าเพลิงได้สงบลงแล้ว แต่ยังมีในบางจุดที่ยังไม่สามารถเข้าถึงได้ เนื่องจากตัวอาคารซับน้ำไว้เยอะ จึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เป็นหลัก โดยใช้วิธีการเฝ้าแล้วฉีดน้ำเลี้ยงไว้ ไม่ให้ไฟปะทุขึ้นมาอีก ซึ่งภายในตัวอาคารได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมไปถึงไฟยังได้ลุกลามไปยังร้านใกล้เคียง ได้รับความเสียหาย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวพนักงานร้านมาสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวร้านนั้นจะต้องรอให้ไฟดับสนิท แล้วจะต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ การเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wdDAHZgnI_I

คุณอาจสนใจ