นายก ส.แท็กซี่ พาโชเฟอร์แจ้งความ วิน จยย.กร่าง ขวางห้ามรับผู้โดยสารนิคมฯ บางปะอิน

สังคม

นายก ส.แท็กซี่ พาโชเฟอร์แจ้งความ วิน จยย.กร่าง ขวางห้ามรับผู้โดยสารนิคมฯ บางปะอิน

โดย passamon_a

12 ก.ย. 2564

6.3K views

วิน จยย.กร่าง ปาดหน้าข่มขู่แท็กซี่ ไล่ผู้โดยสารลงรถ เจอข้อหาหนักถึงติดคุก นายกสมาคมรถแท็กซี่พาคนขับแจ้งความเอง ยันต้องการให้เป็นบรรทัดฐานรับผู้โดยสารได้ทุกที่


คลิป นายประพันธ์ รื่นนาม วินจักรยานยนต์นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ปาดหน้ารถแท็กซี่ของ นายสงคราม กาลจักร์ ขณะรับผู้โดยสารออกมาจากในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเกิดปะทะคารมกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชร์สนั่น! วินมอไซค์กร่างขวางแท็กซี่ห้ามรับคนในนิคมฯ บังคับผู้โดยสารลงจากรถ


โดยนายประพันธ์ วินจักรยานยนต์ พูดข่มขู่ในลักษณะห้ามไม่ให้แท็กซี่มารับผู้โดยสารในนิคมฯ และไล่ แถมข่มขู่บังคับให้นายสงคราม ปล่อยผู้โดยสารลง แล้วให้ผู้โดยสารนั่งวิน จยย.ไปหน้านิคม ขณะที่ผู้โดยสารได้พยายามร้องขอให้โดยสารผ่านไปสักครั้ง เพราะมีเรื่องด่วนต้องรีบไปโรงพยาบาล


ล่าสุด วานนี้ (11 ก.ย.) นายอุทิศ กุลน้อย นายกสมาคมแท็กซี่ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนแท็กซี่กว่า 10 คัน ได้พานายสงคราม โชเฟอร์แท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายประพันธ์




ซึ่งการมาแจ้งความครั้งนี้ ทางสมาคมแท็กซี่ยานยนต์ไฟฟ้า ต้องการให้เป็นบรรทัดฐาน เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดปัญหากับคนขับแท็กซี่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่เคยเป็นข่าว ถูกกลุ่มวินจักรยานยนต์ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ห้ามไม่ให้รถแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสารในนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ใช่เฉพาะนิคมอุตสาหกรรมบางปะอินเท่านั้น กลายเป็นปัญหามานาน


แต่ครั้งนี้มีคลิปเป็นหลักฐานชัด ที่วินจักรยานยนต์ทำตัวเป็นผู้มีอิทธพลอย่างเห็นได้ชัด ทั้งภาพ ทั้งเสียง จึงนำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี และจะได้เป็นบรรทัดฐานให้รู้ว่าแท็กซี่สามารถรับผู้โดยสารได้ทุกสถานที่ ตามความต้องการของผู้โดยสารเรียกใช้บริการ




ส่วนเพื่อนแท็กซี่ด้วยกันที่เดินทางมาให้กำลังใจ ยังบอกว่าปัญหาระหว่างแท็กซี่กับวิน จยย. เกิดขึ้นมานานเป็นปัญหาคาใจกัน อย่างแท็กซี่จะเข้าไปรับภรรยาของตัวเองในนิคมอุตสาหกรรมยังไม่ได้ ถูกกลุ่มวิน จยย.เจ้าถิ่นทำตัวเป็นอิทธิพลห้ามเข้าไปรับ หากจะใช้บริการแท็กซี่ ต้องนั่งวิน จยย.ออกมาต่อแท็กซี่ด้านนอกนิคม เสียงทั้งเงิน เสียทั้งเวลา


ด้าน พันตำรวจโทกิตธร ศัลย์รื่น หัวหน้างานจราจรโรงพักบางปะอิน บอกว่า ตามคลิปที่ปรากฏพนักงานสอบสวนจะตั้งข้อหน้าหนักที่เป็นความผิดกับเสรีภาพ ข่มขู่ ซึ่งมีโทษหนักทั้งจำทั้งปรับ อัตราโทษค่อนข้างสูงจำคุกไม่เกิน 3 ปี อยู่ที่ดุลยพินิจของศาลจะพิจารณาโทษ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LILF0IS_Iz8

คุณอาจสนใจ

Related News