ไฟไหม้บ้านลูกจ้างร้านขายผัก สลด พบพยายามพังเหล็กดัด ก่อนสำลักควันดับ

สังคม

ไฟไหม้บ้านลูกจ้างร้านขายผัก สลด พบพยายามพังเหล็กดัด ก่อนสำลักควันดับ

โดย passamon_a

12 ก.ย. 2564

353 views

ปทุมธานี ไฟไหม้บ้านลูกจ้างร้านขายผัก พบพยายามพังเหล็กดัดหน้าต่างหนี แต่ออกไม่ได้ ก่อนสำลักควันไฟเสียชีวิตในห้องน้ำ


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 ก.ย.64 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านและมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยเทพกุญชร 10 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง จำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณชั้น 1ใต้บันไดทางขึ้นพบตู้เย็นและเครื่องใช้ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ไฟยังไหม้เพดานฝ้าใต้บันไดได้รับความเสียหายด้วย และที่ชั้น 2 ในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ลักษณะนั่งไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น และที่ห้องนอนใกล้กับห้องน้ำที่พบศพผู้ตาย บริเวณขอบหน้าต่างที่เป็นเหล็กดัด มีรอยเหมือนผู้ตายจะพังเหล็กดัดออกจากบ้าน


จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน บอกว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่ได้ยินเสียงดัง และมีความร้อนที่ผนังบ้านตนเอง ตนเองจึงออกมาดูก็พบว่าบ้านข้าง ๆ มีไฟลุกออกมาจากชั้นล่างของตัวบ้าน ตนจึงตะโกนให้เพื่อนมาช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าดับไฟ และแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นที่เก็บผักและเป็นห้องเย็น เจ้าของบ้านไม่อยู่ ส่วนผู้ตายก็เป็นลูกจ้างที่มานอนเฝ้าบ้าน


ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิง บอกว่า ที่ตนเองเข้ามาในบ้านก็พบว่าไฟไหม้ที่ชั้นล่างและมีควันเต็มบ้าน ซึ่งไม่มีใครอยู่ในบ้าน แต่เมื่อขึ้นมาบนชั้นสองก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และห้องนอนก็มีรอยพยายามพังเหล็กดัดออกไป


ด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบพร้อมทั้งจะได้ติดตามเจ้าของบ้านมาสอบปากคำต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cmUchwpopnY

คุณอาจสนใจ

Related News