แซ่บไฟลุก! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ปล่อยโซโล่สุดปัง ‘LALISA’ สวมรัดเกล้า พาดสไบ โชว์ความเป็นไทย

บันเทิง

แซ่บไฟลุก! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ปล่อยโซโล่สุดปัง ‘LALISA’ สวมรัดเกล้า พาดสไบ โชว์ความเป็นไทย

โดย nicharee_m

10 ก.ย. 2564

1.1K views

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับโซโล่เดี่ยวของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ปล่อยซิงเกิล ‘LALISA’ มาได้เพียง 5 นาที ยอดวิวในยูทูบทะลุ 1.6 ล้านวิว!




ลิซ่า เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ BLACKPINK ที่ได้ออกผลงานเดี่ยว ต่อจาก ‘เจนนี่’ และ ‘โรเซ่’ โดยแทร็กแรกที่ปล่อยออกมาในชื่อ LALISA ชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นชื่อจริงในภาษาไทยของลิซ่าเอง แต่งโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังของค่ายอย่าง Teddy, 24, Bekuh BOOM ซึ่ง ลิซ่า ได้โชว์ทั้ง ร้อง แรป เต้น แบบจัดเต็ม ที่ดึงศักยภาพของ ลิซ่า มาได้แบบหมดเปลือก


ในการแถลงข่าวทางออนไลน์ในวันนี้ ลิซ่า ได้เปิดใจถึงผลงานเพลงที่เธอตั้งใจทำและมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน เธออยากให้มีความเป็นไทย ในเพลงของเธอ และก็หวังว่าเพลงของเธอจะแสดงถึงความเข้มแข็ง และความมั่นใจในตัวเธอให้แฟนเพลงได้เห็น




ในมิวสิควิดีโอ ยังมีฉากที่ ลิซ่า สวมชุดสไบไหมไทย และรัดเกล้า ที่แสดงออกถึงความเป็นไทย นอกจากนี้ แฟนคลับต่างสังเกตเห็นว่า มีฉากที่เป็นอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ลิซ่า ด้วย


นอกจากนี้ สำนักข่าวเกาหลีได้พูดถึงเพลง LALISA ว่า “ทำนองใน T-MV ติดหูแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยจังหวะที่เบา ไดนามิก และจังหวะที่เข้มข้นแปลกใหม่น่าดึงดูดให้ความรู้สึกดื่มด่ำสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อเพลง SAY LALISA LOVE ME LALISA LOVE ME บวกกับเสียงของ ลิซ่า ที่ดังก้องในตอนท้ายนั้นเจ๋งมากๆ ทำให้ผู้ฟังรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ”


อย่างไรก็ตาม สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ลิซ่า ทางต้นสังกัด YG Entertainment เผยในวันนี้ว่า ยอดพรีออเดอร์มียอดเกิน 800,000 ก็อบปี้แล้ว ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ ของศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop


รับชมเพลงมิวสิควิดีโอ ‘LALISA’


คุณอาจสนใจ

Related News