ลูกสาวร้องแม่ถูกลุงในชุมชนทำร้ายเลือดอาบหน้า ไม่พอใจพูดจาเสียงดัง อ้างป้องกันตัว

อาชญากรรม

ลูกสาวร้องแม่ถูกลุงในชุมชนทำร้ายเลือดอาบหน้า ไม่พอใจพูดจาเสียงดัง อ้างป้องกันตัว

โดย nicharee_m

10 ก.ย. 2564

769 views

มีผู้หญิงคนหนึ่งร้องขอความเป็นธรรม หลังแม่ถูกลุงในชุมชนเดียวกันทำร้ายร่างกาย


โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวีดีโอ โดยคนถ่ายคลิปเป็นหญิง พูดถึงชายคนที่อยู่ตรงหน้าอายุ 60 ปี กางเกงสามส่วนสีดำ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ถือมีดอีโต้ ได้ทำร้ายร่างกายแม่ของตน โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า แม่ของผู้ถ่ายคลิป บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ตาข้างขวา เขียวช้ำบวมจนไม่สามารถลืมตาได้ ปากแตก บริเวณจมูกมีเลือดอาบลงมาจนถึงเสื้อ


โดยคนถ่ายคลิป เป็นลูกสาวมาพร้อมพี่น้องอีกสามคนได้ต่อว่าชายคนดังกล่าวว่าทำกับแม่ตนได้อย่างไร ในขณะที่ชายคนดังกล่าวถือมีดเดินถอยหลังเข้าบ้าน และพูดว่าป้องกันตัว คนถ่ายคลิปซึ่งเป็นลูกสาวไม่พอใจ แต่ก็พยายามอดกลั้นไม่บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ชายคนดังกล่าว


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่บริเวณถนนจันทร์ ซอยจันทน์ 32 แยก 4 กรุงเทพฯ ลักษณะพื้นที่เป็นซอยบ้านชุมชน อาศัยกันอยู่หลายหลังคาเรือน ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวเมย์ ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป บอกว่าปกติแล้วแม่ของตน มีอาชีพรับจ้างรีดผ้า ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในคลิปเป็นน้องสาวของลุงสไวที่มาทำร้ายแม่


ในวันเกิดเหตุแม่ของตนได้เข้าไปเอาเสื้อเพื่อที่จะนำมาซัก ได้มีการพูดคุยกันกับน้องสาวลุงไสว (น้องสาวลุง) ส่วนลุงไสวอยู่ในบ้านด้วย ตะโกนโวยวายบอกว่าให้ออกไปคุยกันข้างนอกเสียงดัง


น้องสาวของลุงได้บอกว่าคุยกันแป๊บเดียว ส่วนแม่ของตนก็พูดว่าคุยกันแป๊บเดียวเสียงหนูก็เป็นแบบนี้เป็นคนเสียงดัง แล้วลุงไสวก็ด่าถึงบุพการีของแม่ แม่ตนถามกลับว่าทำไมถึงต้องด่าถึงพ่อแม่ด้วย


ทันใดนั้นลุงก็ปรี่ตรงเข้ามา ทำร้ายร่างกายแม่ ทั้งต่อยทั้งเตะ ซึ่งแม่ไม่แข็งแรง ขาไม่ค่อยมีแรง ถ้าล้มแล้วคือลุกไม่ค่อยขึ้น แม่ตนได้รับบาดเจ็บ เลือดฝอยในตาแตกคิ้วแตกเย็บ 5 เข็ม ตาปูด หัวปูด


หลังจากพวกตนรู้ว่าแม่ถูกทำร้ายจึงเดินเข้าไปสอบถามแต่ทางคุณลุงอ้างว่าป้องกันตัว ล่าสุดตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ยานนาวาแล้ว


ด้านนาง สุมาลี เอียมศิริ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนออกไปซื้อกับข้าวให้ลูก และได้แวะเข้าไปรับผ้าที่บ้านดังกล่าว เพื่อนำมาซัก พอไปถึงตนได้ตะโกนเรียกเจาของบ้าน และเดินเข้าไปในบ้าน เพื่อที่จะหยิบเอาตระกร้าผ้าออกมา แต่จู่ๆ ลุง ก็ไม่พอใจและไล่ตนให้ออกจากบ้าน


ตนจึงบอกว่าขอแค่หยิบของและจะออกไปแล้ว มีการโต้เถียงกันสักพัก ตนได้ผลักลุงไสวออกไป ทันใดนั้นลุงก็ได้ชกหน้าตน อย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่น้องสาวลุงพยายามห้ามแต่ไม่เป็นผล จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามคลิป


ขณะผู้ก่อเหตุ คือลุงไสว (นามสมมุติ) บอกว่า สาเหตุที่ทำร้ายร่างกายนางสุมาลี เพราะขณะที่นางสุมาลีมารับผ้าไปซัก ได้พูดคุยเสียงดังตนจึงบอกให้ไปคุยกันข้างนอก แต่นางสุมาลี ไม่ยอม และยังพูดจาเสียงดังอยู่ ขณะเดียวกันมีการโต้เถียงกันประมาณว่า ไม่ออกมึงจะทำไม ตนก็บอกว่านี่บ้านกู ยอมรับว่าด่าถึงบุพการี จริง พอด่าไปหญิงคนดังกล่าวได้โผเข้ามาหาตน และท้าทาย ยอมรับว่าตนทนไม่ไหวจึงได้บันดาลโทสะ


ส่วนภาพในคลิปที่ปรากฎว่าตนถืออาวุธมีด ที่ถือไว้เพราะว่าฝั่งของนางสุมาลี ได้พาพวกมาโวยวายอยู่หน้าบ้าน ตนจึงถือมีดเพื่อป้องกันตัว


ซึ่งตนรู้สึกผิด และอยากขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดทุกอย่างและพร้อมไกล่เกลี่ย

คุณอาจสนใจ

Related News